Ông xã Thanh Thảo hộ tống vợ đến nhà "tình cũ" dự tiệc Giáng sinh

Google News

Những hình ảnh thân mật của cặp đôi Thanh Thảo và Quang Dũng khiến người hâm mộ nhớ lại thời trước, khi họ là một trong những cặp song ca đẹp đôi nhất trên các sân khấu ca nhạc.

Mới đây, trên trang cá nhân búp bê Thanh Thảo đã chia sẻ loạt ảnh cùng ông xã và bạn bè đến dự tiệc Noel tại nhà ca sĩ Quang Dũng. Kèm theo đó, nữ ca sĩ viết: “Đón Giáng sinh sớm cùng nhau vì holiday ai cũng bận rộn bay show. Cám ơn anh Quang Dũng vì nhà đẹp, thức ăn ngon và không khí quá xá vui!”, nữ ca sĩ viết.
Ong xa Thanh Thao ho tong vo den nha
Vợ chồng Thanh Thảo đến nhà Quang Dũng dự tiệc giáng sinh sớm. 
Có thể thấy, do tính chất công việc bận rộn đi diễn vào những dịp lễ Tết, các nghệ sĩ đã tổ chức tiệc Giáng sinh sớm cùng nhau. Điều đặc biệt, bữa tiệc ấm cúng này không những có sự góp mặt của nhiều ca sĩ mà ông xã Thanh Thảo cũng hộ tống vợ đến nhà tình cũ tham gia bữa tiệc.
Ong xa Thanh Thao ho tong vo den nha
Khoảng khắc ngọt ngào của Thanh Thảo và ông xã. 
Có thể thấy, dù đã chia tay sau 4 năm yêu nhau, Quang Dũng và Thanh Thảo vẫn giữ mối quan hệ gắn bó, tri kỉ. Ông xã nữ ca sĩ cũng rất hiểu và ủng hộ cô trong các mối quan hệ thân thiết của vợ.
Ong xa Thanh Thao ho tong vo den nha
Thanh Thảo không ngại ngần chụp ảnh kỉ niệm cùng "tình cũ". 
Thanh Thảo và Quang Dũng gặp nhau vào năm 2002 trong chuyến lưu diễn tại châu Âu. Gần 15 năm thân thiết, cặp đôi từng trải qua rất nhiều cung bậc của tình bạn, tình yêu và tình đồng nghiệp. Nhiều năm qua dù Thanh Thảo hay Quang Dũng có những lối rẽ riêng trong đời sống cá nhân nhưng cả hai vẫn là đôi tình nhân trên sân khấu. Cả hai không ít lần khóc khi nhau khi trình diễn những nhạc phẩm chung như "Vị ngọt đôi môi",... Thanh Thảo từng cho biết Quang Dũng chính là người cô yêu sâu đậm nhất cuộc đời.
Đã có không ít tin đồn cho rằng hai người bên nhau chỉ là để đánh bóng tên tuổi, nhưng Thanh Thảo cho biết điều đó không chính xác. Cả hai yêu nhau gần 4 năm và trải qua nhiều thăng trầm, ngọt bùi. Hiện tại, dù không còn yêu nhưng cả hai vẫn coi nhau như tri kỉ, ủng hộ nhau hết mình trong cuộc sống cũng như hoạt động nghệ thuật.
“Sau bốn năm, vì yêu nhau quá, cả hai đều nghĩ rằng phải làm cách nào để giữ người này bên mình cả đời. Chúng tôi quyết định biến tình yêu thành tình tri kỷ. Có như vậy, cả hai mới giữ nhau được lâu”, Thanh Thảo từng chia sẻ về lý do chia tay tình cũ.
Theo Dương Minh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)