Nữ diễn viên đau đớn kể chuyện bắt quả tang chồng ngoại tình với mẹ ruột

Google News

Nữ diễn viên Tương Bình chia sẻ chuyện ngoại tình xảy ra khi chồng cũ của cô đến chăm sóc, massage cho mẹ vợ.

Trong một chương trình truyền hình phát sóng gần đây, nữ diễn viên , người mẫu Đài Loan - Tương Bình đã khiến khán giả và các khách mời bàng hoàng khi kể chuyện chồng cũ ngoại tình với chính mẹ ruột của cô.
Theo chia sẻ của Tương Bình, cuộc hôn nhân của cô vốn rất hạnh phúc. Tương Bình quen biết chồng trên phim trường, khi đó anh là biên kịch còn cô là diễn viên. Vì cảm thấy người đàn ông này rất quan tâm và chăm sóc cô nên Tương Bình nhận lời yêu anh ta.
Nữ diễn viên tâm sự: "Từ nhỏ tôi đã không nhận được sự yêu thương đủ đầy từ cha mẹ. Bố tôi bận làm ăn kiếm tiền nên thường xuyên đi vắng, chỉ có mẹ ở nhà. Mẹ tôi là người trọng nam khinh nữ nên không quan tâm gì đến tôi.
Thậm chí nếu các anh trai hoặc em trai phạm lỗi gì, thì người bị đánh sẽ là tôi. Do không nhận được tình thương từ người thân, nên tôi rất muốn thoát khỏi gia đình ấy. Đúng lúc đó thì tôi gặp chồng, được anh ta chăm sóc nên tôi cảm thấy người đàn ông này là bến đỗ của đời mình".
Nu dien vien dau don ke chuyen bat qua tang chong ngoai tinh voi me ruot
Diễn viên Tương Bình.
Vì vậy sau một năm rưỡi hẹn hò, cả hai kết hôn bất chấp những lời khuyên can từ bạn bè. Nhưng cuộc hôn nhân của Tương Bình chỉ êm ấm được vài năm đầu. Cặp đôi bắt đầu rạn nứt khi công việc biên kịch của chồng cô ngày càng không thuận lợi, thu nhập bấp bênh.
Từ đó, chồng của Tương Bình trở nên cục cằn, khó tính, thường xuyên chửi mắng vợ. Quan hệ của vợ chồng cô cũng dần lạnh nhạt, xa cách. Tuy vậy, Tương Bình vẫn không thể ngờ rằng chồng cô lại có ngày ngoại tình, đau đớn hơn người phụ nữ kia lại chính là mẹ ruột của cô.
Nữ diễn viên kể: "Một lần nọ, tôi và chồng đi xem tử vi. Sau khi xem xong, thầy tử vi bất ngờ gọi một mình tôi lại rồi bảo ngày mai cô hãy tới tiếp. Hôm sau tôi đến thì ông ấy tiết lộ với tôi rằng chồng tôi đã ngoại tình.
Sau đó, hàng xóm cũng mách tôi: Chồng cô ngoại tình đấy. Tôi nghi ngờ nên về hỏi chồng. Anh ta thấy thế thì khó chịu lắm, nhưng cuối cùng cũng thừa nhận chuyện ngoại tình. Thậm chí, anh ta còn buông lại một câu: "Tôi chỉ cần một lần là có thể lên giường với cả hai mẹ con cô".
Tôi choáng váng, tưởng mình đã nghe nhầm nên hỏi lại: "Anh nói gì cơ, người phụ nữ kia là mẹ tôi". Nào ngờ, anh ta đáp: "Nếu không phải là tôi thì mẹ cô cũng đi tìm người khác". Thậm chí anh ta còn có suy nghĩ lệch lạc rằng việc làm xấu xa của anh ta là một sự cứu rỗi dành cho tôi".
Sau đó, Tương Bình gọi điện về cho mẹ để hỏi, nhưng mẹ cô vừa nghe nhắc đến con rể liền vội tắt máy. Không thể chấp nhận được, cô lập tức chạy về nhà để hỏi cho ra nhẽ, nhưng khi nhìn thấy Tương Bình nước mắt giàn giụa đứng bên ngoài, mẹ cô đóng sầm cửa lại, quyết không chịu gặp.
Sau này, Tương Bình tìm hiểu và phát hiện ra chồng cũ đã ngoại tình với mẹ ruột được nửa năm. Theo lời nữ diễn viên, lúc vợ chồng cô xảy ra lục đục, chồng cũ từng đến thăm mẹ cô khi nghe bà bị đau mỏi tay chân. Tại đây, chồng cũ của cô đã ân cần chăm sóc, massage cho mẹ vợ, và rồi chuyện ngoại tình đã xảy ra.
Dù phát hiện ra chuyện động trời này, nhưng Tương Bình vẫn chấp nhận tha thứ cho chồng, cho anh ta cơ hội để làm lại từ đầu. Tuy nhiên chỉ sau vài tháng tỏ ra ăn năn hối lỗi, anh ta vẫn chứng nào tật nấy. Cuối cùng, Tương Bình đành chọn cách ly dị, chấm dứt cuộc hôn nhân đau khổ.
Hiện tại, cô đã cắt đứt quan hệ với mẹ ruột. Tương Bình kể sau khi chấm dứt với con rể, mẹ cô cũng đi theo người đàn ông khác. Chán nản vì người vợ bội bạc, cha cô hiện đã dọn đến ở với người con cả.
Theo HN / Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)