NTK Việt gây sốc với style ăn mày tại Seoul Fashion Week 2017

Google News

Tham dự Seoul Fashion Week 2017, nhà thiết kế Đặng Hải Yến gây ấn tượng với cách phối đồ độc đáo, kiểu tóc "không đụng hàng".

Seoul Fashion Week Thu Đông 2017, diễn ra từ 27/3 đến 1/4, thu hút sự tham gia của nhiều sao Việt như Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Hoàng Ku, Min, Phí Phương Anh, Tam Triều Dâng, nhà thiết kế Đặng Hải Yến…
Trong đó, nhà thiết kế Đặng Hải Yến được cộng đồng mạng Việt chú ý bởi cách phối đồ lạ mắt, mái tóc ngố. Nhiều người ví trang phục của cô là "style ăn mày".
NTK Viet gay soc voi style an may tai Seoul Fashion Week 2017
 Đặng Hải Yến tại tuần lễ thời trang. Ảnh: NVCC.
Trong ngày đầu tiên, Hải Yến diện trang phục khá đơn giản với áo T-shirt, trench coat và quần dáng suông họa tiết đường kẻ. Đến ngày thứ hai của tuần lễ thời trang, cô kết hợp bộ suit do mình tự thiết kế với áo hoodie trẻ trung. Đặc biệt, nhà thiết kế chọn điểm nhấn cho cả hai set đồ là hai mẫu "túi đi chợ" nổi bật của nhà mốt Balenciaga.
Cách Hải Yến tạo dáng trước ống kính khiến mọi người không khỏi liên tưởng đến cô bạn thân "ăn mày" của nhân vật Sim Chung trong phim Huyền thoại biển xanh.
Điều thú vị là hai bộ cánh của Hải Yến đều được vào nhóm thời trang đường phố ấn tượng của tạp chí Vogue và Harper’s Bazaar Singapore.
NTK Viet gay soc voi style an may tai Seoul Fashion Week 2017-Hinh-2
 Hình ảnh của nhà thiết kế Việt Nam trên trang Harper’s Bazaar. Ảnh: HB.
Chia sẻ với Zing.vn, nhà thiết kế Đặng Hải Yến cho biết đây là lần đầu tiên cô tham dự một tuần lễ thời trang quốc tế. Cô không cố tình mặc theo phong cách ăn mày mà chỉ mặc những gì mình thấy hợp và yêu thích. Hải Yến tiết lộ thêm cô chi gần 100 triệu đồng để sắm hai chiếc túi lấy ý tưởng từ túi đi chợ của Balenciaga.
"Sau khi tôi xuất hiện với hai bộ đồ đó, từ quản lý cho đến bạn bè, khách hàng đều bảo sao giống cô bạn thân của Sim Chung, nhìn không khác gì một ăn mày vì không giống ai tham dự fashion show. Nhưng bản thân tôi vẫn vui vì mình biết mình không bao giờ muốn đẹp theo cách của người khác. Tôi luôn quan niệm dù bạn mặc gì thì hãy là chính mình".
NTK Viet gay soc voi style an may tai Seoul Fashion Week 2017-Hinh-3
 Hải Yến có cách tạo dáng "lạ" gây chú ý. Ảnh: NVCC.
Hải Yến bộc bạch thêm fashion week là nơi xuất hiện rất nhiều người sành điệu và phong cách. Vì vậy, mọi người đừng gồng mình thể hiện và cũng không nên phụ thuộc quá nhiều vào stylist. Điều quan trọng là phải có chính kiến riêng.
Trước đó, tại Seoul Fashion Week 2017, phong cách cá tính của Tóc Tiên, Min, Kelbin Lei, Phí Phương Anh... cũng xuất hiện trên Vogue.
Theo Lan Phương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)