NSND Trung Hiếu nói gì về việc đóng hài Tết nhiều cảnh dung tục?

Google News

NSND Trung Hiếu là tâm điểm chú ý của dư luận khi anh thường xuyên xuất hiện trong những bộ phim hài Tết có các cảnh nóng, hở hang. Trung Hiếu cho biết nếu nhận thức tốt, khán giả còn xem phim hài Tết hở hang làm gì?

>>> Mời quý độc giả xem trailer hài Tết "Đại gia chân đất". Nguồn Youtube:
Nghệ sĩ nhân dân (NSND) Trung Hiếu hiện tại là Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, nếu từng chứng kiến anh diễn trên sân khấu kịch cũng như trong nhiều bộ phim truyền hình, không ai có thể phủ nhận được tài năng của anh. Thế nhưng cứ dịp Tết đến là Trung Hiếu lại là tâm điểm chú ý của dư luận khi anh thường xuyên xuất hiện trong những bộ phim hài Tết có các cảnh nóng, hở hang cùng các bạn diễn nữ không chuyên như Mai Thỏ, Võ Thanh Hiền...
 Trung Hiếu và Quang Tèo trong phim Đại gia chân đất.
Trả lời thẳng thắn về quan điểm có những cảnh gần gũi với các diễn viên nữ trẻ trong các series phim hài từng tham gia, Trung Hiếu chia sẻ: "Tôi nghĩ thế này, sản phẩm nghệ thuật làm cho công chúng đã qua quá trình kiểm duyệt, kịch bản cũng có hội đồng duyệt. Nếu hội đồng không đồng ý thì cũng không được phép làm, còn khi phim đã ra thì là chấp nhận được.
Cái gì cũng phải theo luật, đừng cảm tính. Người này thấy thế này là đẹp, người kia lại cho là xấu, người này bảo là hở hang, người kia lại bảo chấp nhận được. Đó là cảm xúc cá nhân, cảm tính thì không thể phát triển nghệ thuật được. Còn tất cả đã có hành lang luật, người sáng tạo cũng sẽ có trách nhiệm với sản phẩm của mình".
Là nghệ sĩ có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, Trung Hiếu cho rằng việc làm nghệ thuật phải có giá trị chân, thiện mỹ và bản thân việc sử dụng cảnh nóng cũng cần đến một mức độ nhất định. "Làm phim nghệ thuật mà có cảnh nóng cũng cần có lưu ý là hạn chế người dưới 18 tuổi. Nhận thức của con người ngày càng cao, tự do thì tự do cũng vẫn phải trong khuôn khổ.
Nghệ thuật mà vượt qua giá trị cho phép thì thành dung tục. Khi nhận thức của khán giả tốt hơn, khán giả sẽ không xem những phim vở vẩn làm gì. Chính khán giả sẽ là người sàng lọc"- NSND Trung Hiếu khẳng định.
 Là nghệ sĩ có tiếng trên sân khấu kịch nhưng Trung Hiếu bị nhiều khán giả "chê" rằng anh chọn kịch bản điện ảnh thiếu chất lượng.
 
Trung Hiếu chia sẻ anh không ngại việc nhiều người cho rằng anh tỏa sáng trên sân khấu kịch nhưng lại tham gia một vài phim điện ảnh thiếu chất lượng. Bản thân anh biết tự cân đối trên cơ sở làm việc mình thích, mình đam mê. "Phim Đại gia chân đất mà mọi người đang có ý kiến, tôi cũng nói thêm là năm nay phim hài Đại gia chân đất rất kín đáo, không có những cảnh như mọi năm"- nam diễn viên cho hay.
Nghệ sĩ Trung Hiếu sinh năm 1973 tại Thái Bình, được biết đến với vai trò là một diễn viên truyền hình và nghệ sĩ sân khấu, với khả năng diễn xuất tài tình ở những vai chính diện và phản diện. Lối diễn xuất của anh giản dị, không khoa trương và luôn chú trọng vào việc đào sâu nội tâm nhân vật.
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)