Nghệ sĩ Thương Tín cho thuê xe được tặng lấy tiền chi tiêu

Google News

NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết, diễn viên Thương Tín cho thuê chiếc xe ô tô được tặng và đã có người thuê.

Theo NSƯT Trịnh Kim Chi, khi biết Thương Tín được một người hâm mộ tặng xe, cô mừng cho đàn anh nhưng vẫn trăn trở vì sức khỏe anh hiện không đảm bảo việc lái xe. Bên cạnh đó, Thương Tín chưa thể lao động tạo ra thu nhập, trong khi chi phí bảo dưỡng xe hàng tháng khá tốn kém.

Trịnh Kim Chi đề nghị nam diễn viên bán hoặc cho thuê xe. Thương Tín nói rằng: "Anh không thể bán xe vì chiếc xe là tấm lòng mà bạn anh đã tặng. Anh muốn giữ chiếc xe làm kỷ niệm". Vì vậy, hai người thống nhất phương án cho thuê xe này.

Nghe si Thuong Tin cho thue xe duoc tang lay tien chi tieu

Thương Tín tập lái xe sau khi nhận xe.

Sau đó, có một người bạn đã liên hệ thuê xe của Thương Tín. Nam diễn viên đã bàn giao xe, nhận tiền thuê hàng tháng qua hình thức chuyển khoản. Người bạn này liên hệ thuê xe chủ yếu muốn hỗ trợ Thương Tín. 

Chiều 10/3, Thương Tín về quê Phan Rang, Ninh Thuận sau nhiều ngày trì hoãn do chân quá yếu. Anh đi lại khó khăn, phải dùng khung tập đi có bánh xe. Những ngày qua, Thương Tín phải châm cứu mỗi ngày và tập vật lý trị liệu tại nhà. Bác sĩ đến tận nhà châm cứu và hướng dẫn tập vật lý trị liệu cho Thương Tín cũng là một người bạn của anh. Trịnh Kim Chi chia sẻ, một người bạn đã nhận trách nhiệm đưa Thương Tín về quê. Anh này sẽ lái xe từ Ninh Thuận vào TP.HCM để đón nam diễn viên.

"Anh Tín sướng vậy đó. Người tặng xe, người đưa đón và người châm cứu, điều trị cho anh đều là những người bạn của anh. Họ sẵn sàng giúp anh trong hoạn nạn", Trịnh Kim Chi nói thêm.

Nghe si Thuong Tin cho thue xe duoc tang lay tien chi tieu-Hinh-2

Thương Tín từng bày tỏ lòng biết ơn NSƯT Trịnh Kim Chi.

Trước đó, video diễn viên Thương Tín tập lái xe chiều 4/3 - thời điểm anh vừa nhận chiếc xe tặng, xuất hiện trên mạng gây nhiều tranh cãi. Qua video, nhiều khán giả nhận xét Thương Tín lái xe chưa thực sự vững tay cũng như nỗ lực lái xe khi vừa khỏe lại sau đột quỵ không đảm bảo an toàn với cộng đồng cũng như chính nam diễn viên.

Một bác sĩ xin giấu tên chia sẻ với VietNamNet rằng người bị đột quỵ không nên lái xe ngay mà cần một thời gian để hồi phục hoàn toàn, sức khỏe ổn định, ít nhất là nửa năm.

Theo Cẩm Loan/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)