Nóng: Hồ Ngọc Hà đã "mạo hiểm" làm điều "chấn động" gì?

Google News

Hồ Ngọc Hà đã làm điều này khiến nhiều người phải bất ngờ khi trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải những hình ảnh lộ rõ gương mặt biểu cảm "thất thần" cũng như dáng ngủ đầy quyến rũ kèm dòng chú thích "Vi vu Milan" khiến nhiều người cảm thấy thích thú.
Nong: Ho Ngoc Ha da
 
Ngay lập tức, hình ảnh kèm dòng trạng thái ngắn ngủi của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp thì không ít người ngưỡng mộ sự thẳng thắn và đôi khi nhắng nhít của nữ ca sĩ họ Hồ. Tuy nhiên, một số người cho rằng bà mẹ một con đang quá "mạo hiểm" khi chia sẻ hình ảnh bản thân khi mà cô đang trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông.
Nong: Ho Ngoc Ha da
Nhiều người dành cho Hồ Ngọc Hà lời ngợi khen "có cánh". 
Trước đó, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang ôm Loki thắm thiết ngay trong hậu trường show thời trang. Có vẻ như lần đầu được gặp thần tượng đã khiến nữ ca sĩ vốn điềm đạm đã lộ ngay “bản chất thật” là fan cuồng chính hiệu và sung sướng kể lại chiến tích của mình: “Trinh ơi chị chết đây… trời ơi. So sweet. Hôn hai cái sâu đậm vào má, hix hix. Đúng nghĩa fangirl”.
Có vẻ như sau màn ôm hôn tình tứ đó thì Hồ Ngọc Hà vẫn chưa hết sung sướng và tâm trí còn lâng lâng như trên mây. Đây có lẽ là lần đầu tiên cô nàng thể hiện phát cuồng lên như vậy bởi trước đây khi gặp người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh David Beckham, Hồ Ngọc Hà dù rất hâm mộ nhưng vẫn giữ được khí chất sang chảnh của mình.
Theo Ngọc Anh (th)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)