Những sao Hoa ngữ lao đao sự nghiệp trong năm 2020

Google News

Làng giải trí Hoa ngữ năm 2020 có không ít biến động, trong đó nhiều ngôi sao nổi tiếng như La Chí Tường, Đổng Trác đều bị công chúng tẩy chay.

La Chí Tường

La Chí Tường là một trong số ít sao nam vẫn duy trì được sự nổi tiếng sau 26 năm hoạt động. “Vũ vương châu Á” được yêu mến nhờ ngoại hình điển trai, tính cách hài hước, vui vẻ. Bên cạnh đó, mối tình 10 năm giữa La Chí Tường và bạn gái hotgirl Châu Dương Thanh khiến không ít người ngưỡng mộ.

Nhung sao Hoa ngu lao dao su nghiep trong nam 2020

Tuy nhiên, vào tháng 4 vừa qua, Châu Dương Thanh đã lên tiếng xác nhận chia tay ngôi sao họ La, đồng thời phanh phui đời sống cá nhân trụy lạc, thác loạn của bạn trai cũ.

Theo Châu Dương Thanh tiết lộ, La Chí Tường nhiều lần ngoại tình, có sở thích quan hệ tình dục tập thể, và sẵn sàng qua lại với nhiều cô gái từ quản lý, vũ công cho tới đàn em trong công ty. 

Nhung sao Hoa ngu lao dao su nghiep trong nam 2020-Hinh-2

Sau scandal, La Chí Tường tạm dừng mọi hoạt động, bị công chúng tẩy chay và lui về ở ẩn. Các nhãn hàng và chương trình truyền hình đều chấm dứt hợp đồng với anh. Cho đến nay, La Chí Tường vẫn chưa thể trở lại showbiz.

Đổng Trác

Đổng Trác là ví dụ kinh điển cho câu nói "tự mình hại mình" khi vô tư khoe chuyện gian lận thi đại học trên sóng livestream. Trước sức ép từ dư luận, anh đã viết thư tay xin lỗi công chúng và ngôi trường đang theo học là Học viện Hý kịch Trung Ương.

Nhung sao Hoa ngu lao dao su nghiep trong nam 2020-Hinh-3

Bê bối này đã khiến cho sự nghiệp Đổng Trác bị vùi lấp hoàn toàn. Bộ giáo dục tiến hành điều tra lại bằng của Đổng Trác và tất cả những người liên quan. Sau đó, anh bị hủy bằng và buộc rời khỏi toàn bộ chương trình đang tham gia. 

Châu Chấn Nam

Nhung sao Hoa ngu lao dao su nghiep trong nam 2020-Hinh-4

Châu Chấn Nam nổi tiếng sau khi đứng vị trí thứ nhất chương trình Sáng tạo doanh 2019. Anh có đầy đủ tố chất của một idol nổi tiếng như ca hát, vũ đạo và khả năng trình diễn nổi bật.

Ngay khi tiền đồ đang rộng mở, cha mẹ Châu Chấn Nam bị hàng loạt người tố cáo nợ tiền không trả. Trong khi đó, Châu Chấn Nam từ trước đến nay luôn xây dựng hình tượng công tử, dùng nhiều đồ hiệu đắt đỏ.

Phía ngôi sao 20 tuổi sau đó đã lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ trả hết nợ nần, dù vậy sự nghiệp anh cũng rơi vào khủng hoảng, bị cư dân mạng chỉ trích. 

Triệu Lộ Tư

Nhung sao Hoa ngu lao dao su nghiep trong nam 2020-Hinh-5

Với hàng loạt webdrama ăn khách, Triệu Lộ Tư có thể coi là tiểu hoa 9x khá hot trong năm nay. Thế nhưng trong khoảng thời gian cuối năm, nữ diễn viên bị tố thường xuyên sử dụng tên tuổi ngôi sao khác để lăng xê cho mình.

"Nạn nhân" của cô phải kể tới Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến... Việc thường xuyên "đeo bám" tên tuổi các ngôi sao khác đã khiến cho hình ảnh Triệu Lộ Tư xấu đi trong mắt công chúng. 

Thành Nghị

Thành Nghị là nam diễn viên vụt sáng trong năm 2020 với webdrama Lưu Ly mỹ nhân sát kết hợp cùng người đẹp Viên Băng Nghiên. 

Nhung sao Hoa ngu lao dao su nghiep trong nam 2020-Hinh-6

Thành Nghị và Viên Băng Nghiên

Nhờ sự thành công của bộ phim, nhà sản xuất đã quyết định thực hiện Đêm hội vân ca để dàn diễn viên giao lưu cùng fan. Trong suốt chương trình, Thành Nghị bất ngờ tỏ ra lạnh lùng, không hề quan tâm Viên Băng Nghiên.

Anh thậm chí không nhìn lấy bạn diễn đến một lần và luôn đứng xa một khoảng cách. Cách hành xử khó hiểu của Thành Nghị nhận vô số chỉ trích, người hâm mộ tức giận đòi hoàn lại tiền vé sau khi cảm thấy thất vọng vì thần tượng. 

Nhung sao Hoa ngu lao dao su nghiep trong nam 2020-Hinh-7

Sau đêm hội, Thành Nghị mất 60.000 người hâm mộ trên trang cá nhân. Nổi tiếng ở độ tuổi khá muộn khi đã 30, giờ con đường sự nghiệp của nam diễn viên càng thêm khó khăn.  

Theo Vân Chi/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)