Những sao Hoa mất hình tượng khi say rượu

Google News

Những ngôi sao đình đám của Cbiz cũng từng mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng chỉ vì quá chén chốn đông người.

Sự nổi tiếng đem lại cho các ngôi sao sự nghiệp rộng mở, quen biết thêm nhiều nhân vật trong giới giải trí. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa họ sẽ không tránh khỏi việc phải tham dự những buổi tiệc tùng.

Mà trong tiệc rượu, luôn có một quy tắc “bất di bất dịch” đó là nếu từ chối khi người khác mời rượu là không nể mặt họ, như vậy sẽ rất khó xử. Đặc biệt, với những người làm nghệ sĩ thì quy tắc này lại càng không thể không tuân thủ.

Nhung sao Hoa mat hinh tuong khi say ruou


Lâm Chí Linh là người bị dị ứng với đồ uống có cồn, nhưng có một lần khi được mời rượu, người đẹp đã miễn cưỡng uống một chút và kết quả cả người bị nổi mẩn đỏ.

Nhung sao Hoa mat hinh tuong khi say ruou-Hinh-2


Tằng Chí Vỹ trong một lần tham dự bữa tiệc của một người bạn, vì tâm trạng ngày hôm đó rất tốt nên nam diễn viên đã uống hơi quá chén. Sau cùng, Tằng Chí Vỹ ngủ thiếp đi vì say, không gây ra bất kỳ hành động mất kiểm soát nào.

Nhung sao Hoa mat hinh tuong khi say ruou-Hinh-3

Nhung sao Hoa mat hinh tuong khi say ruou-Hinh-4

Nhung sao Hoa mat hinh tuong khi say ruou-Hinh-5


Khác với Tằng Chí Vỹ, Chương Tử Di khi say rượu đã có những hành động khiến người khác phải kinh ngạc. Ví dụ như việc người đẹp đã ôm chầm lấy Thành Long (khi đó đã có gia đình) và hôn nam tài tử võ thuật trong một lần quá chén.

Nhung sao Hoa mat hinh tuong khi say ruou-Hinh-6


Lưu Gia Linh nổi tiếng trong giới giải trí là người có tửu lượng thuộc hàng “không phải dạng vừa”, tuy nhiên cũng có lần  truyền thông chụp được cảnh cô say rượu. Nhưng Lưu Gia Linh khi say thì cũng chỉ đỏ mặt chứ không hề có những hành động mất kiểm soát nào.

Nhung sao Hoa mat hinh tuong khi say ruou-Hinh-7


Bức ảnh này được chụp sau khi bộ phim "Phi thành vật nhiễu" của Thư Kỳ được công chiếu. Vì đạt được doanh thu phòng vé lớn, cả đoàn làm phim đã đi ăn mừng. Có lẽ tâm trạng khi đó rất tốt nên Thư Kỳ đã uống quá chén, dẫn đến không kiểm soát được hành động khi chụp bức ảnh kia.

Nhung sao Hoa mat hinh tuong khi say ruou-Hinh-8


Tưởng Di trong một lần tổ chức tiệc sinh nhật đã mời 4 người đàn ông cùng ăn tối. Sau khi say rượu, người đẹp vô cùng phấn khích, đến mức giơ cao món quà là một chiếc quần lót trong nhà hàng, khiến bạn bè xung quanh vô cùng kinh ngạc.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)