Những phát ngôn "nổi bần bật" của sao Việt tuần qua

Google News

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt: Trung Dân, Bích Phương, Quế Vân, Vy Oanh và Thanh Trúc.

Trung Dân
Nhung phat ngon "noi ban bat" cua sao Viet tuan qua
 
Nghệ sĩ hài Trung Dân nổi tiếng là người thẳng thắn, không ngại đụng chạm khi nêu quan điểm của mình. Trong một cuộc trò chuyện, sao Việt gạo cội lần đầu chia sẻ câu chuyện buồn xảy ra cách đây 3 năm, đó là bị đồng nghiệp nói xấu, dẫn tới phải lên làm việc với công an nhiều lần. Anh bảo vì tính hài hước, thích kể chuyện tiếu lâm, đã không ít lần gây họa cho bản thân: "Trấn Thành là người thông minh và sống tình cảm. Chúng tôi từng rơi vào hoàn cảnh khó vô cùng nhưng cậu ấy đã không làm gì với người hại mình. Tôi và Thành từng cùng Anh Vũ, Thu Trang, Minh Nhí, Phi Nhung đi diễn ở nước ngoài.
Chúng tôi là nghệ sĩ, chỉ biết diễn phục vụ khán giả nhưng một đồng nghiệp đã ngấm ngầm nói xấu chúng tôi với cơ quan văn hóa. Tính tôi đi diễn hay đùa giỡn. Không giỡn thì không có tinh thần và thanh xuân để tiếp tục làm việc. Có những cái đó, tôi nói ai cũng vui, cười, còn vài người thì không, họ đi nói xấu.
Sau khi về nước, công an nhiều lần mời tôi và Trấn Thành, Minh Nhí, Phi Nhung, Thu Trang lên làm việc. Điều này làm chúng tôi bức xúc, có lúc còn nghi ngờ lẫn nhau. Sau đó nhờ cô Dung - Giám đốc trung tâm Rạng Đông can thiệp, giải oan, chúng tôi mới biết người hại chúng tôi là ai. Không ai khác, chính là đồng nghiệp đi cùng đoàn với chúng tôi".
Bích Phương
Nhung phat ngon "noi ban bat" cua sao Viet tuan qua-Hinh-2
 
Ngoài việc mua được nhà riêng, Bích Phương còn có một năm khá thành công với hai bài hit Gửi anh xa nhớ, Bao giờ lấy chồng và làm giám khảo Vietnam Idol Kids. Tuy nhiên, Bích Phương cho biết năm qua cô chưa làm việc chăm chỉ như mong đợi.
Khi được hỏi "Gần đây, hình ảnh gợi cảm của chị diễn trong quán bar được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Vốn quen thuộc với hình ảnh kín đáo, hát ballad, chị gặp khó khăn gì khi đi diễn trong môi trường này?", Bích Phương cho biết: "Làm nghệ sĩ, ai cũng có áp lực phải kiếm tiền để làm sản phẩm. Như mọi người biết, tôi là “bánh bèo” không biết nhảy múa là gì, nay phải vừa hát vừa trình diễn vũ đạo, nhảy nhót để phù hợp với nhạc remix.
Nói là miễn cưỡng cũng không đúng, nhưng tôi đến giờ vẫn chưa quen với việc hát trong bar, hơi ngại và có chút xấu hổ. Tuy nhiên, tôi cũng không thấy gì quá đáng bởi mình là người luôn giữ thái độ vừa phải, đúng mực. Tôi chỉ hơi ngại với khán giả bởi mình chỉ biết đứng một chỗ để hát".
Quế Vân
Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà và Quế Vân bất ngờ huỷ kết bạn trên trang cá nhân. Điều này khiến nhiều người nghi ngại quanh mối quan hệ của đôi bạn thân nổi tiếng trong showbiz đang rạn nứt.
Trong một buổi trò chuyện, lần đầu tiên, giọng ca sinh năm 1983 thừa nhận cô và người bạn thân nổi tiếng không còn thân thiết như xưa.
Thậm chí Quế Vân khẳng định giữa cô và vợ cũ doanh nhân Cường Đô la không có bất kỳ mối liên quan nào nên không cần thiết làm bạn bè trên Facebook: "Tình bạn giống như tình cảm. Khi duyên hết, tôi sẽ để mọi thứ trôi qua. Con người tôi kết bạn không phải để lợi dụng, vì thế khi cảm xúc không còn, tôi sẽ để mọi thứ trôi qua. Khi đã hết duyên thì không thể níu kéo vì cảm xúc không còn. Khi mọi thứ chấm hết, tôi sẽ tự động huỷ kết bạn. Từ nay về sau sẽ không quan tâm đến đối phương và sẽ không có thù oán ở đây. Bạn bè đều biết tính tôi, không chơi nữa thì thôi chứ không nói nhiều".
Vy Oanh
Khoảng đầu năm 2015, Vy Oanh gây bất ngờ cho công chúng khi sinh con đầu lòng ở Mỹ. Không trống không kèn, không đám cưới hay đám hỏi rình rang, Vy Oanh cứ thế lên chức mẹ trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.
Bất chấp mọi sự đồn đoán, Vy Oanh trở về Việt Nam với dáng vẻ hạnh phúc ngập tràn. Không bận tâm đến bất cứ câu hỏi nào về bố của đứa trẻ, Vy Oanh cứ điềm nhiên bộc lộ rằng chẳng có điều gì khiến cô vui vẻ, hạnh phúc hơn hiện tại. Khi được hỏi rằng cô có tin vào số phận hay không, khi mà chỉ trong 1 thời gian ngắn, Vy Oanh từ một cô gái có hoàn cảnh khó khăn bỗng chốc trở thành quý cô giàu sang, hạnh phúc, nữ ca sĩ nói ngay:
"Không phải thời gian ngắn đâu. Đó là cả 1 quá trình. Tính Oanh thì không thích khoe khoang, không thích kể nhiều về những gì mình có. Như chuyện Oanh mang bầu đến tháng thứ 8 rồi thì mọi người mới biết. Không phải riêng Oanh, bất cứ người phụ nữ nào khi đến tuổi lấy chồng có con đều có sự lựa chọn nhất định. Oanh không dựa dẫm vào ai cả, dù đó là chồng. Oanh có thể làm ra tiền, tự lo được cho gia đình đủ đầy, chứ không phải đến lúc có chồng giàu thì mới có cuộc sống như bây giờ được. Tất nhiên, ông xã Oanh rất giỏi, anh tự xây dựng mọi thứ từ 2 bàn tay trắng. Ông xã Oanh không phải thiếu gia, ông xã Oanh giỏi hơn thế nhiều. Anh cũng giống Oanh, không dựa dẫm vào gia đình dù rằng bố mẹ anh cũng rất giỏi. Chính cái độc lập, quyết đoán này là điểm để cả 2 thu hút lẫn nhau".
Thanh Trúc
Là diễn viên được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích nhưng nhiều năm qua Thanh Trúc luôn sống khép kín. Cô ít khi nhận lời phỏng vấn hoặc xuất hiện tại sự kiện.
Tại buổi ra mắt phim của người anh thân thiết - Kinh Quốc, Thanh Trúc chia sẻ thẳng thắn về tình yêu: "Có đại gia đã theo tôi 7-8 năm, hứa sẽ lo cho tôi sự nghiệp, tặng nhà cửa nhưng tôi từ chối. Tôi không muốn nhận của ai thứ gì. Tôi cho rằng thứ gì đến với mình dễ dàng thì sớm muộn cũng sẽ bị lấy lại".
Theo GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)