Những lý do khiến thí sinh hoa hậu bỏ thi giữa chừng

Google News

Keeratiga Jaruratjamon không thể tiếp tục thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan vì gãy chân. Chung Lệ chủ động rút khỏi Hoa hậu Hong Kong sau vụ lộ ảnh nóng.

Nhung ly do khien thi sinh hoa hau bo thi giua chung

Hôm 26/9, Maria Isabela Galeria - thí sinh Miss Universe Philippines - thông báo dương tính với Covid-19. Những người đẹp khác của cuộc thi cũng bị cách ly vì tiếp xúc với Galeria. Cô chia sẻ: "Tôi rất buồn vì nhiễm bệnh. Tôi xin lỗi đã làm những người tôi từng tiếp xúc gặp nguy hiểm. Chúng tôi đã thực hiện biện pháp phòng ngừa nhưng vẫn không tránh được dịch bệnh. Đây là điều kém may mắn". Ảnh: Instagram.

Nhung ly do khien thi sinh hoa hau bo thi giua chung-Hinh-2

 

Với tình hình hiện tại, cô gái cao 1,75 m không thể tiếp tục thi đấu dù là ứng cử viên hàng đầu cho vương miện. Năm ngoái, Isabela Galeria tham gia Binibining Pilipinas và lọt vào top 15. Người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối trước sự cố của người đẹp. Ảnh: Rappler.

Nhung ly do khien thi sinh hoa hau bo thi giua chung-Hinh-3

Tại Miss Universe Thailand 2020, Keeratiga Jaruratjamon cũng ngậm ngùi dừng thi vì gặp tai nạn gãy chân. Truyền thông nước này cho biết cô gái 25 tuổi trải qua phẫu thuật lấy phần thép bị kẹt bên trong chân ra ngoài và phải nghỉ ngơi ít nhất 3 tuần. Các hoạt động di chuyển, ảnh hưởng đến việc phục hồi của Jaruratjamon đều không được phép. Ảnh: Instagram.

Nhung ly do khien thi sinh hoa hau bo thi giua chung-Hinh-4

Nhung ly do khien thi sinh hoa hau bo thi giua chung-Hinh-5

Jaruratjamon tỏ ra lạc quan và vui vẻ. Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan và đông đảo fan đã đến bệnh viện thăm, động viên người đẹp giữ tinh thần. Trước đây, Jaruratjamon đăng quang hai danh hiệu Miss Intercontinental Thailand 2013 và Miss International Thailand 2018. Tại phiên bản quốc tế của hai cuộc thi này, cô đều lọt top 15. Ảnh: Instagram.

Nhung ly do khien thi sinh hoa hau bo thi giua chung-Hinh-6

Nhung ly do khien thi sinh hoa hau bo thi giua chung-Hinh-7

Năm 2013, thí sinh Nela Zisser thông báo phải từ bỏ giấc mơ chinh mục Miss Earth vì ngộ độc thực phẩm. Cô chia sẻ về tình trạng sức khỏe trên đường từ Philippines về quê hương New Zealand: "Tôi bị ngộ độc thức ăn và phải nằm trên giường mất 3 ngày. Xin lỗi tất cả vì phải bỏ cuộc thi giữa chừng. Tuy nhiên, sức khỏe vẫn là trên hết". Ảnh: Missosology.

Nhung ly do khien thi sinh hoa hau bo thi giua chung-Hinh-8

Nela Zisser nhanh chóng xóa tweet sau đó nhưng dân mạng đã kịp chụp lại và chia sẻ. Hiện tại, người đẹp 28 tuổi bên cạnh làm người mẫu còn có kênh riêng về ẩm thực. Cô chủ yếu theo đuổi sự nghiệp là một food blogger. Ảnh: Instagram.

Nhung ly do khien thi sinh hoa hau bo thi giua chung-Hinh-9

Nhung ly do khien thi sinh hoa hau bo thi giua chung-Hinh-10

Khi đang cạnh tranh ở Hoa hậu Hong Kong, Chung Lệ bị tung khoảnh khắc nhạy cảm lên Internet. Trong ảnh, cô khỏa thân nằm trong bồn tắm, kế bên là bạn trai. Người tung ảnh không ai khác chính là bạn trai Chung Lệ khi đó - Dư Khởi Văn. Ảnh: Ifeng, Sina.

Nhung ly do khien thi sinh hoa hau bo thi giua chung-Hinh-11

Giới truyền thông chỉ trích cô làm xấu hình ảnh cuộc thi, vì thế Chung Lệ đành rút lui. Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn cô vẫn không trách móc bạn trai. Nữ thí sinh nói: "Tôi không hận Khởi Văn. Tôi chắc chắn do sơ suất, anh ấy không cố ý làm chuyện đó". Ảnh: 163.

Theo Quốc Minh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)