Những lần fan ném đồ lên sân khấu và phản ứng của idol

Google News

Concert luôn là địa điểm tuyệt vời để fan và idol giao lưu và kết nối với nhau. Nhưng có những khi tâm điểm của concert không phải là những màn trình diễn mà là những lần fan ném đồ lên sân khấu và làm đau idol của họ.

Nhung lan fan nem do len san khau va phan ung cua idol
 

Nhung lan fan nem do len san khau va phan ung cua idol-Hinh-2
 
Một BLINK dường như ném một món đồ chơi vào Jennie khi cô đang ngồi ở rìa sân khấu. Cô cố gắng chặn đồ chơi đến với mình khi thấy nó bị ném lên.
Nhung lan fan nem do len san khau va phan ung cua idol-Hinh-3
 
Không chỉ ném thành công điện thoại lên sân khấu mà còn thêm một quả bóng giấy nhưng thật may khi Jeonghan nhìn có vẻ bất ngờ hơn là bị đau.
Nhung lan fan nem do len san khau va phan ung cua idol-Hinh-4
 
Không rõ là gì nhưng có vẻ khá đau vì sau khi chào các fan thì Daniel đã buông tay các thành viên và xoa vào vết thương.
Nhung lan fan nem do len san khau va phan ung cua idol-Hinh-5
 
Baekhyun cũng bị ném đồ chơi trúng người nhưng vì phía sau lưng nên anh chàng không thể né được nhưng chỉ “đứng hình” một giây ngay sao đó Baekhyun đã mỉm cười và vẫy tay với các fan như bình thường.
Nhung lan fan nem do len san khau va phan ung cua idol-Hinh-6
 
Baekhyun dường như là mục tiêu hàng đầu khi anh lại bị một món đồ nữa đập trúng. Nhưng vẫn như lần trước Baekhyun vẫn vui vẻ sau khi định thần lại trong nháy mắt.
Nhung lan fan nem do len san khau va phan ung cua idol-Hinh-7
 
J-hope bị một chiếc quạt giấy “liệng” vào mặt nhưng anh chàng đã lấy lại bình tĩnh rất nhanh và tiếp tục giao lưu với fan.
Nhung lan fan nem do len san khau va phan ung cua idol-Hinh-8
 
Cuối cùng, Jin bị đánh thẳng vào đầu bằng một vật màu vàng. Anh tỏ ra ít thích thú với hành động đó, Jin đứng im tại chỗ với vẻ mặt buồn bã.
Các fan chủ yếu ném mọi thứ vào thần tượng của họ để thu hút sự chú ý, nó xảy ra lặp đi lặp lại bất kể nhóm nhạc nào. Tuy nhiên hành động này chắc chắn sẽ không thú vị hay vui vẻ gì khi nó làm đau idol của bạn.
Theo Quỳnh Trang/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)