Cũng bị ném đồ giống Trường Giang, Tuấn Hưng đã làm gì?

Google News

Từng bị ném đồ như Trường Giang, nhưng Tuấn Hưng nói một câu khiến người kia "cứng họng", Trường Giang nên học tập!

Sự việc nghệ sĩ hài Trường Giang bị khán giả ném chai lên sâu khấu khi đang giao lưu gây chú ý. Còn nhớ cách đây hơn 1 năm, một tình huống tương tự cũng đã xảy ra ở nơi ca sĩ Tuấn Hưng biểu diễn. Khi nam ca sĩ này đang biểu diễn trên sân khấu một quán bar thì bỗng có người ném ly lên trong tiếng hò hét của đám đông.
Cung bi nem do giong Truong Giang, Tuan Hung da lam gi?
 Nam ca sĩ Tuấn Hưng từng bị ném đồ khi biểu diễn.
Ngay lập tức, Tuấn Hưng đã dừng phần biểu diễn của mình lại, anh cầm mic hỏi to trước khán giả: "Ai đủ bản lĩnh ném cái ly này lên sân khấu thì giơ tay lên xem nào!". Một người đàn ông sau đó đã giơ tay nhưng khi được Tuấn Hưng đề nghị lên sân khấu mặt đối mặt thì người này im bặt.
Thậm chí, để giải quyết vụ việc Tuấn Hưng đã xuống sân khấu để gặp người đã ném ly nhưng bị nhóm bảo vệ can ngăn.
Trước đó, tối ngày 8/2, Trường Giang cùng nghệ sĩ hài Hoài Linh và một số nghệ sĩ khác có đêm diễn tại Gò Dầu, Tây Ninh. Tuy nhiên khi đang diễn thì một số người hâm mộ có mặt tại đêm diễn ở Gò Dầu lên sân khấu tặng hoa, quà cho Trường Giang, những người này cứ nối tiếp nhau lên tặng khiến anh không thể diễn được.
Cung bi nem do giong Truong Giang, Tuan Hung da lam gi?-Hinh-2
 Trường Giang bị ném chai đùng đùng bỏ diễn.
Trước tình huống này, bạn trai Nhã Phương đã gọi bảo vệ tuy nhiên không thấy ai xuất hiện, bất ngờ có ai đó phía khán giả ném chai lên chỗ Trường Giang đứng. Nam diễn viên đùng đùng: “Thôi không diễn nữa đi vào”. Khi được hỏi “Vì sao”, Trường Giang trả lời: “Nghệ sĩ diễn mà bị chọi chai thì diễn làm chi nữa” rồi đi vào phía cánh gà.
Ngay hành động của Trường Giang, một số người cho rằng nam danh hài phản ứng hơi tiêu cực và thiếu chuyên nghiệp vì có thương thì khán giả mới tặng quà. Nhưng cũng có ý kiến nói Trường Giang đã hiểu lầm vì khán giả ném chai vào người lên tặng chứ không phải vào anh.
Có lẽ nên chăng Trường Giang học tập cách ứng xử như thế này của Tuấn Hưng chứ không nên bỏ về giữa chương trình như vậy.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)