Những khoảnh khắc phát ngượng của sao Hoa ngữ

Google News

Ai trong số chúng ta đều có lúc gặp phải tình huống ngại ngùng, xấu hổ và các nghệ sĩ cũng không phải ngoại lệ

Nhung khoanh khac phat nguong cua sao Hoa ngu

Trong buổi họp báo phim Đường Bá Hổ điểm Thu Hương 2, có lẽ vì quá mải mê trò chuyện với Huỳnh Hiểu Minh mà Nhậm Hiền Tề đã vô tình để chiếc quạt chạm vào “vùng nhạy cảm" của nữ diễn viên Mã Thụy Mạn đang đứng phía sau. Dù đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn nhưng chắc hẳn người đẹp đã rất ngượng ngùng.

Nhung khoanh khac phat nguong cua sao Hoa ngu-Hinh-2

Năm 2006, xuất hiện trong show diễn của nữ ca sĩ Dung Tổ Nhi với vai trò khách mời, Châu Kiệt Luân gặp phải tình huống ngượng chín mặt khi bị 1 người đàn ông tụt quần, để lộ nội y ngay trên sân khấu. Sau đó “ông hoàng nhạc Pop châu Á” đành phải rời khỏi sân khấu trước khi màn biểu diễn kết thúc vì quá xấu hổ.

Nhung khoanh khac phat nguong cua sao Hoa ngu-Hinh-3

Tại sự kiện tuyên truyền cho phim Tiểu thời đại 4, hình ảnh Dương Mịch bị đạo diễn trẻ Quách Kính Minh “đụng chạm” vòng 1 từng khiến dư luận và báo chí xôn xao. Tuy nhiên sau đó mọi việc đã được làm sáng tỏ, bàn tay trên người Dương Mịch thực chất là của nữ diễn viên Tạ Y Lâm (người mặc váy xanh dương).

Nhung khoanh khac phat nguong cua sao Hoa ngu-Hinh-4

MC nổi tiếng Hà Cảnh mặc váy xẻ lên sân khấu? Tất cả là do góc máy gây hiểu nhầm. Đôi chân thật ra là của cô gái đứng phía sau mà thôi.

Nhung khoanh khac phat nguong cua sao Hoa ngu-Hinh-5

Trong một buổi họp báo phim, vì muốn thể hiện lòng biết ơn, Lưu Diệc Phi đã đến gần và ôm đạo diễn Trần Gia Thượng. Tuy nhiên trong phút bất cẩn cô làm đổ toàn bộ cốc cà phê đang cầm trên tay lên bộ vest đắt tiền của nam đạo diễn.

Nhung khoanh khac phat nguong cua sao Hoa ngu-Hinh-6

Trong một chương trình ca nhạc, Trương Bá Chi đã xuất hiện trước mắt khán giả trong bộ dạng vô cùng xấu hổ. Được biết khi đó cô muốn tận dụng khoảng thời gian ngắn ngủi khi bục sân khấu hạ xuống để thay trang phục biểu diễn nhưng trục trặc kỹ thuật khiến sân khấu dâng lên sớm hơn thời gian định trước.

Nhung khoanh khac phat nguong cua sao Hoa ngu-Hinh-7

Một lần khác, mỹ nhân Hong Kong bị chụp lại khoảnh khắc hớ hênh nội y khi té ngã trong lúc trượt băng.

Nhung khoanh khac phat nguong cua sao Hoa ngu-Hinh-8

Trong một sự kiện quyên góp từ thiện, Trịnh Hy Di khá liều lĩnh khi thực hiện tiết mục nhào lộn trên không như các diễn viên xiếc chuyên nghiệp. Tuy nhiên “tai nạn” xảy ra vào phút chót khi nam tài tử Tiền Gia Lạc tóm nhầm chiếc quần dài thay vì đôi chân của bạn diễn. Kết quả, mỹ nhân họ Trịnh bị một phen “muối mặt” khi để lộ nội y trước mặt hàng ngàn khán giả có mặt tại chương trình.

Nhung khoanh khac phat nguong cua sao Hoa ngu-Hinh-9

Nữ diễn viên Tôn Phi Phi gặp sự cố "nhớ đời" trên thảm đỏ khi bị MC Phương Linh giẫm lên váy và lộ trọn nội y trước ống kính.

Nhung khoanh khac phat nguong cua sao Hoa ngu-Hinh-10

Vì biểu diễn quá “sung” , Lưu Đức Hoa đã rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” khi chiếc quần anh đang mặc bị rách ở ngay vị trí nhạy cảm. Mặc dù được nhân viên nhắc nhở nhưng mãi đến khi màn biểu diễn kết thúc nam tài tử mới phát hiện ra điều này.

Theo Minh Hoa/nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)