Nhiều mỹ nhân Việt cũng xài chồng hao như thế này

Google News

Lấy vợ là người nổi tiếng, được chăm chút nhưng không ít sao Việt như: Trấn Thành, Phạm Trung Kiên, Cường Đô La,... vẫn xuống sắc, tăng cân trông thấy.

Gần đây, dân mạng xôn xao trước loạt ảnh thay đổi chóng mặt của các “đấng mày râu” trước và sau khi kết hôn. Từ những "soái ca", không ít anh chàng bị "vợ dùng như phá" trở nên tàn tạ, già hẳn đi, thân hình săn chắc cũng "lòi" ra bụng bia hay ngấn mỡ rung rinh. Trong showbiz, nhiều cái tên như: Trấn Thành, Phạm Trung Kiên, Cường Đô Đô La... được vợ "mát tay" vỗ béo và thay đổi chóng mặt sau khi kết hôn.

Sau khi kết hôn cùng Hari Won, Trấn Thành đã tăng cân trông thấy và thường xuyên để lộ body đầy mỡ trên sóng truyền hình. Còn nhớ thời điểm trước đó, anh Xìn còn liên tục bị các đồng nghiệp, đặc biệt là hội bạn thân dìm không thương tiếc, gọi với biệt danh "anh đuông dừa". Thế nhưng qua, loạt ảnh mới nhất có thể thấy ông xã Hari Won đã giảm cân thành công, gương mặt góc cạnh, hình thể gọn gàng hơn.

Nhieu my nhan Viet cung xai chong hao nhu the nay

Lấy vợ xong, nam diễn viên Bố già ngày càng phát tướng và không có dấu hiệu hồi lại.

Được biết, để lấy lại được vóc dáng này, Trấn Thành đã phải chăm chỉ luyện tập, thậm chí tranh thủ hít đất trong giờ giải lao khi đi quay hình.

Nhieu my nhan Viet cung xai chong hao nhu the nay-Hinh-2

Hai hình ảnh đối lập của nam MC trước và sau khi giảm cân.

Sau hai tháng nỗ lực ăn kiêng và tập luyện thì từ 80kg Trấn Thành đã giảm 15kg, đưa trọng lượng cơ thể về mức 63kg. Anh tự tin với ngoại hình hiện tại nhưng luôn cảnh giác cao độ, không để tăng cân quá mức như trước.

Nhieu my nhan Viet cung xai chong hao nhu the nay-Hinh-3

Nam MC thường làm những món salad để ăn kiêng mỗi khi ở nhà.

Nhieu my nhan Viet cung xai chong hao nhu the nay-Hinh-4

Trong thời gian nghỉ dịch, nam MC đã tập luyện thể thao tại nhà để giữ cân nặng.

Nhieu my nhan Viet cung xai chong hao nhu the nay-Hinh-5

Tuy nhiên sau đó, không để bị xuống sắc như những sao nam khác, nam danh hài cũng đã tích cực giảm cân và đã thành công.

Nhieu my nhan Viet cung xai chong hao nhu the nay-Hinh-6

Sau khi kết hôn với Đàm Thu Trang, Cường Đôla được mọi người nhận xét "có da có thịt" nhiều hơn. Khuôn mặt của cặp đôi cũng có tướng phu thê. Nhiều bạn bè còn bình luận trông "ông bố hai con" cũng phong độ, đặc biệt là thời trang của anh được vợ chăm trông cũng lịch lãm và trẻ hơn đi nhiều.

Nhieu my nhan Viet cung xai chong hao nhu the nay-Hinh-7

Hình ảnh cặp đôi đón Giáng sinh trong căn biệt thự mới đây khiến cư dân mạng chú ý tới bụng mỡ của "doanh nhân phố núi". Trông bố của Suchin và Subeo được bà xã "vỗ béo" thế này.

Nhieu my nhan Viet cung xai chong hao nhu the nay-Hinh-8

Hồi trẻ phong độ bao nhiêu thì sau khi lấy Lê Phương, Trung Kiên ông xã nữ diễn viên lại trông mập hơn. Dù vẫn giữ được thân hình chuẩn nhưng gương mặt của nam ca sĩ béo lên thấy rõ.

Nhieu my nhan Viet cung xai chong hao nhu the nay-Hinh-9

Mới cưới nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ không lâu nhưng "ông bố 1 con" cũng đã nhanh chóng gia nhập hội trai xuống sắc vì lấy vợ, nhưng gần đây đã trở thành 1 múi.

Nhieu my nhan Viet cung xai chong hao nhu the nay-Hinh-10

Trung Kiên cũng giữ được phong độ, nhưng số cân nặng trước khi lấy vợ và sau khi lấy vợ cũng tăng rõ rệt. Trước đó, khi bà xã mang bầu bé Bông anh luôn động viên vợ bằng cách mập theo Lê Phương để cô không "tủi thân".

Sau khi kết hôn cùng nữ diễn viên Nhã Phương, Trường Giang liên tục bị bắt gặp những khoảnh khắc kém tươi tắn và thân hình phát tướng, xuống phong độ trầm trọng. Điều này khiến bà xã Nhã Phương cũng bị vạ lây vì "xài chồng như phá".

Nhieu my nhan Viet cung xai chong hao nhu the nay-Hinh-11

Nhìn những hình ảnh này, người hâm mộ chỉ biết than Nhã Phương "dùng chồng hao quá".

Trước đó, trong một chương trình truyền hình, danh hài Tiết Cương khẳng định Trường Giang... phát tướng sau khi lấy vợ. "Trường Giang từ ngày lấy vợ thấy đẹp trai hẳn... Mập thấy sợ luôn đó. Không được vợ lo kỹ, mập mà mập nguyên cái mặt không à!", Tiết Cương hài hước nói.

Nhieu my nhan Viet cung xai chong hao nhu the nay-Hinh-12

"Ông bố một con" không ngại chia sẻ số cân nặng của mình sau khi lấy vợ, anh hoàn toàn vui vẻ khi đạt 67kg.

Nhieu my nhan Viet cung xai chong hao nhu the nay-Hinh-13

"Mười khó" thậm chí còn bị chê ăn mặc xuề xoà, thiếu chỉn chu hơn trước.

Trong khi Phượng Chanel ngày càng "lên hương" thì Quách Ngọc Ngoan lại có vẻ phát tướng, xuống sắc. Thời điểm khi mới công khai tình cảm với bạn gái lớn tuổi, Quách Ngọc Ngoan được đánh giá cao về ngoại hình. Tuy nhiên vài năm trở lại đây, anh có phần xuống sắc hơn hẳn, không còn phong độ như xưa.

Nam diễn viên cũng bày tỏ bản thân mình ý thức được điều đó nhưng trước những bình luận chê mình xuống sắc, già nua, anh không hề cảm thấy chạnh lòng mà ngược lại còn cho rằng họ nói đúng. Anh thừa nhận rằng sau ánh đèn sân khấu, anh ít chú trọng đến vẻ ngoài.

Nhieu my nhan Viet cung xai chong hao nhu the nay-Hinh-14

Quách Ngọc Tuyên đang hạnh phúc bên Phượng Chanel.

Trong một cuộc trò chuyện với cánh truyền thông nam diễn viên anh thẳng thắn chia sẻ cảm xúc của mình khi được hỏi đến nhan sắc ngày càng xuống dốc.

“Tôi có đọc một số bài báo nhận xét mình xuống sắc. Tôi không buồn, ngược lại thấy họ nói đúng. Tôi chỉ cười khi đọc những bình luận như thế. Khi đóng xong Người bất tử, tôi bị thương ở vai, không thể đi tập gym. 2 năm không đi tập, vóc dáng chắn chắn không thể gọn gàng. Mọi người chê tôi không mướt mát, không đẹp như trước nhưng tôi không bị áp lực bởi ngoại hình. Sau ánh đèn sân khấu, tôi cũng chỉ là người bình thường, cần gì phải tạo thêm áp lực cho mình. Bây giờ, tham gia Tình Bolero, tôi bắt đầu tập để cơ thể năng động trở lại”, Quách Ngọc Ngoan tâm sự.

Nhieu my nhan Viet cung xai chong hao nhu the nay-Hinh-15

Hình ảnh của nam diễn viên từng bị chê nhan sắc ngày càng xuống dốc.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)