Nhiều lần hở bạo, Ngọc Trinh vẫn tự nhận "thánh ngây thơ" của Vbiz

Google News

Ngọc Trinh tự tin cho rằng, dù theo phong cách sexy đầy nóng bỏng hay ngây thơ thì cô luôn đạt đến "cảnh giới" khó ai bì kịp.

Sau 2 tuần gây bão mạng vì liên tục chọn cho mình những bộ cánh mỏng tang, khoe da thịt mướt mát thì mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ thay đổi phong cách. Trên Instagram cá nhân, "Nữ hoàng nội y" vừa đăng tải bức ảnh ăn mặc kín đáo, làm tóc và trang điểm nhẹ nhàng, dịu dàng "hết phần thiên hạ".
Nhieu lan ho bao, Ngoc Trinh van tu nhan
Khoe vai trần với đầm hoa trễ vai cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, Ngọc Trinh tự tin nhận mình ngây thơ không ai bằng - Ảnh: Instagram
Nói về diện mạo mới của mình, Ngọc Trinh tỏ ra vô cùng tự hào. Mỹ nhân "Vòng eo 56" hãnh diện vì dù theo đuổi phong cách sexy hay ngây thơ thì cũng không ai sánh bằng cô.
Cô viết đầy tự hào: “Lúc thì sexy táo bạo, lúc thì ngây thơ không ai bằng. Trinh biến hóa khôn lường quá không".
Nhieu lan ho bao, Ngoc Trinh van tu nhan
Người mẫu Linh Chi khen ngợi: 'Vậy mới là Trinh' - Ảnh: Instagram 
Sau hai tuần "bão tố”, Ngọc Trinh đã khiến dư luận dịu lại với phong cách nhẹ nhàng, thục nữ thế này. Ở phần bình luận, chân dài này nhận được nhiều lời ngợi khen từ cộng đồng mạng.
Có thể thấy, dù nhận về hàng tấn “gạch đá” nhưng Ngọc Trinh vẫn rất bình thản, không để tâm đến những phản hồi thiếu tích cực. Dường như cô đã quá quen với thị phi khi đứng ở cương vị là “Nữ hoàng nội y” và những lùm xùm vừa qua chỉ làm phong phú thêm cuộc sống của "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp.
*)Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Khánh Linh/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)