Nhật Lê bất ngờ khoe ảnh tình cảm bên người đàn ông đặc biệt

Google News

Sau gần 2 tuần làm đám hỏi với bạn trai rich kid, mới đây Nhật Lê mới có động thái đầu tiên.

Ngày 20/1, Nhật Lê - bạn gái cũ Quang Hải gây chú ý khi làm đám hỏi bí mật, chính thức trở thành vợ người ta. Trước đó, gái xinh gốc Quảng Nam không hề để lộ bất cứ "hint" hẹn hò nào với anh chàng này.

Những hình ảnh về ngày vui được bạn bè cặp đôi chia sẻ trong khi người trong cuộc không có bất cứ động thái nào.

Nhat Le bat ngo khoe anh tinh cam ben nguoi dan ong dac biet

Tiếp đó, dân tình còn "mắt tròn mắt dẹt" về sính lễ nhà trai mang sang nhà gái hỏi vợ. Từ bức ảnh hiếm hoi cho thấy, "lễ vật" gồm  8 cây vàng, 1 dây chuyền vàng, 1 dây chuyền kim cương, 1 lắc vàng.

Ngoài những trang sức này, trong một số khoảnh khắc khác, trên tay Nhật Lê và chồng tương lai cũng đeo rất nhiều vàng. Nhìn thôi đã thấy lóa mắt lắm rồi nhà quý dzị.

Nhat Le bat ngo khoe anh tinh cam ben nguoi dan ong dac biet-Hinh-2

Dân tình còn mạnh dạn tính nhẩm, số sính lễ này hơn nửa tỷ là cái chắc. Bởi 8 cây vàng đã có giá hơn 400 triệu đồng rồi.

Theo tìm hiểu, anh xã Nhật Lê tên Gia Huy, từng có thời gian du học tại Los Angeles (Mỹ). Sau khi tốt nghiệp, chàng trai này về Đà Nẵng kinh doanh.

Ngoài mảng bất động sản, chồng tương lai Nhật Lê cũng kinh doanh từ cà phê, quán bar đến lĩnh vực siêu thị.

Nhat Le bat ngo khoe anh tinh cam ben nguoi dan ong dac biet-Hinh-3

Gần 2 tuần sau đám hỏi, mới đây cô dâu trẻ mới có động thái đầu tiên trên trang cá nhân. Lên sóng cùng Nhật Lê không phải anh xã mà là một người đàn ông vô cùng đặc biệt.

Khoe ảnh ôm bố trong ngày trọng đại, cô nhắn nhủ: "Ai đó từng nói, khi còn bé, bạn cứ muốn lớn lên; còn khi bạn muốn bé mãi, thì chứng tỏ bạn đã kịp lớn mất rồi".

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều người gửi lời chúc hạnh phúc đến cô gái trẻ. Như vậy sau 3 năm chia tay Quang Hải, Nhật Lê chính thức tìm được bến đỗ của cuộc đời mình.

Theo Sam/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)