Phùng Thiệu Phong bị đồn ngoại tình, phản bội Triệu Lệ Dĩnh

Google News

Cư dân mạng Trung Quốc đang chia sẻ thông tin Phùng Thiệu Phong ngoại tình sau lưng Triệu Lệ Dĩnh. Mới đây, đại diện của nam diễn viên đã lên tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem video "9 sao Hoa ngữ chật vật kiếm sống trước khi nổi tiếng". Nguồn Youtube:
Ngày 10/8, trên mạng xã hội, lan truyền tin tức một sao nam vừa kết hôn đã ngoại tình với người phụ nữ khác trong thời gian quay phim tại Thành Đô. Theo đó, trong những hình ảnh chụp màn hình tin nhắn được công bố, cô gái được cho là nhân vật chính đã dùng cụm từ “fsf” để gọi người tình của mình.
Người này đã kể với bạn bè về việc hẹn hò bí mật với sao nam nổi tiếng. Cô gái được cho là "tiểu tam" cũng tiết lộ nam diễn viên liên tục kể khổ về cuộc sống tù túng sau khi kết hôn. Trong quá trình quen nhau, anh còn tặng cô một chiếc đồng hồ đắt đỏ.
Phung Thieu Phong bi don ngoai tinh, phan boi Trieu Le Dinh
 Đoạn tin nhắn và hình ảnh "tiểu tam" được cho là người tình của Phùng Thiệu Phong đang lan truyền trên mạng xã hội Weibo.
Sau khi đoạn tin nhắn được lan truyền, cư dân mạng cho rằng sao nam có tên “fsf” được nhắc đến chính là Phùng Thiệu Phong bởi tên phiên âm của nam diễn viên chính là “Feng Shao Feng”.
Bên cạnh đó, Sohu cũng đưa ra thông tin Phùng Thiệu Phong thường xuyên đến Thành Đô tham dự sự kiện vào tháng 3 và 4. Chính vì vậy, không ít người người hâm mộ hoài nghi nam diễn viên cắm sừng Triệu Lệ Dĩnh khi cô vừa sinh con.
Tối 10/8, văn phòng đại diện của Phùng Thiệu Phong đã lên tiếng bác bỏ tin đồn và khẳng định đó là những thông tin sai sự thật. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng tuyên bố sẽ ủy thác cho luật sư kiện những tài khoản đăng thông tin vu khống và lan truyền tin tức anh có mối quan hệ bất chính với người phụ nữ nói trên.
Phung Thieu Phong bi don ngoai tinh, phan boi Trieu Le Dinh-Hinh-2
 Vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vướng tin đồn rạn nứt.
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo kết hôn hôm 16/10/2018, trùng với sinh nhật của nữ diễn viên. Cô sinh con trai đầu lòng hôm 8/3. Sau khi sinh quý tử đầu lòng, Triệu Lệ Dĩnh dành trọn thời gian cho gia đình và vẫn chưa sẵn sàng quay lại showbiz.
Trước đó, trên mạng xã hội râm ran tin vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong kết hôn chưa được bao lâu đã nảy sinh mâu thuẫn, trục trặc tình cảm. Vì tin đồn này mà sau đó vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh phải lên tiếng phủ nhận.
Theo Di Hy/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)