Nhan sắc diễn viên đóng thế vượt mặt Lưu Diệc Phi

Google News

Lưu Á Tây - người đóng thế cho Lưu Diệc Phi trong phim "Mulan" - được đề cử tại Screen Actors Guild Awards 2021 ở hạng mục Diễn viên đóng thế trong phim hành động xuất sắc.

Nhan sac dien vien dong the vuot mat Luu Diec Phi

Nhan sac dien vien dong the vuot mat Luu Diec Phi-Hinh-2

Ngày 5/2, Sina đưa tin nữ diễn viên đóng thế Lưu Á Tây được đề cử tại hạng mục Diễn viên đóng thế trong phim hành động xuất sắc tại Screen Actors Guild Awards 2021. Chính màn đóng thế cho Lưu Diệc Phi trong phim Mulan giúp cô được đề cử tại giải thưởng danh giá trên.

Nhan sac dien vien dong the vuot mat Luu Diec Phi-Hinh-3

Nhan sac dien vien dong the vuot mat Luu Diec Phi-Hinh-4

Lưu Á Tây nổi lên từ tháng 9/2020 khi thông tin cô đóng thế cảnh hành động cho Lưu Diệc Phi được lan truyền trên mạng xã hội. Thời điểm đó, khán giả cho rằng cô gái 23 tuổi còn xinh đẹp, thu hút hơn Lưu Diệc Phi. Trước đó, để dành được vị trí này, cô phải thi tuyển và vượt qua nhiều ứng viên khác để đóng thế cho ngôi sao họ Lưu trong Mulan.

Nhan sac dien vien dong the vuot mat Luu Diec Phi-Hinh-5

Nhan sac dien vien dong the vuot mat Luu Diec Phi-Hinh-6

Có rất ít thông tin về Lưu Á Tây trên mạng xã hội Trung Quốc. Khán giả chỉ biết rằng cô khoảng 23-24 tuổi, và là chuyên gia võ thuật, chuyên đảm nhận các phân cảnh khó thay diễn viên nữ. Cô tham gia nhiều dự án phim cổ trang như Vũ động càn khôn, Cấp tiên phong, Âm dương sư, Siêu việt hoả tiễn...

Nhan sac dien vien dong the vuot mat Luu Diec Phi-Hinh-7

Nhan sac dien vien dong the vuot mat Luu Diec Phi-Hinh-8

Lưu Á Tây có khuôn mặt nhỏ, môi mỏng, mũi cao và mắt to tròn, gợi liên tưởng tới các hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn - Trung. Vóc dáng cao ráo, mảnh mai nhưng vẫn săn chắc, khỏe khoắn của cô nhận được nhiều lời khen của khán giả. Bí quyết giữ dáng của Lưu Á Tây là tập võ và boxing.

Nhan sac dien vien dong the vuot mat Luu Diec Phi-Hinh-9

Nhan sac dien vien dong the vuot mat Luu Diec Phi-Hinh-10

Nhờ công việc đóng thế cảnh võ thuật, Lưu Á Tây có cơ hội tiếp xúc với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Lưu Diệc Phi, Đặng Luân...

Nhan sac dien vien dong the vuot mat Luu Diec Phi-Hinh-11

Nhan sac dien vien dong the vuot mat Luu Diec Phi-Hinh-12

Nhiều người cho rằng Lưu Á Tây đủ xinh đẹp, thu hút để trở thành diễn viên trong các phim cổ trang kiếm hiệp thay vì chỉ đóng thế. Tuy nhiên, Lưu Á Tây từng chia sẻ với khán giả rằng cô yêu thích võ thuật, chỉ muốn làm việc liên quan đến võ. Cô cũng không có ý định lấn sân sang điện ảnh vì không thích diễn xuất, cũng không biết đóng phim.

Nhan sac dien vien dong the vuot mat Luu Diec Phi-Hinh-13

Lưu Á Tây không dùng Weibo - tài khoản mạng xã hội phổ biến nhất ở Trung Quốc. Trên Instagram, cô thường chia sẻ ảnh chụp các khoảnh khắc đời thường như đi du lịch, hẹn gặp bạn bè, ăn uống, dạo chơi...

Nhan sac dien vien dong the vuot mat Luu Diec Phi-Hinh-14

Nhan sac dien vien dong the vuot mat Luu Diec Phi-Hinh-15

Sau khi nổi tiếng vào năm 2020, Lưu Á Tây vẫn giữ lối sống khép kín, ít tiếp xúc với truyền thông.

Theo Tuệ Lâm/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)