Nguyên Vũ xin lỗi vì từng chỉ trích Phùng Ngọc Huy vô trách nhiệm với Lavie

Google News

Từng chỉ trích Phùng Ngọc Huy vô trách nhiệm với con gái. Mới đây, Nguyên Vũ vừa công khai xin lỗi trước động thái dành được quyền nuôi con của ba bé Lavie.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Bí mật trái tim" của Phùng Ngọc Huy và Mai Phương. Nguồn Youtube:
Trên trang cá nhân, Phùng Ngọc Huy vừa chia sẻ thông tin khiến không ít người vui mừng khi anh xác nhận đã dành được quyền nuôi bé Lavie sau khi Mai Phương qua đời. Hiện tại, vì cách trở địa lý và tình hình dịch bệnh nên anh vẫn tạm thời chưa đón bé về bên cạnh.
Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ cũng đã vui mừng chia sẻ niềm hạnh phúc với nam ca sĩ. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là dòng bình luận của ca sĩ Nguyên Vũ, người từng vào tận trang cá nhân của Phùng Ngọc Huy để chỉ trích về sự vô trách nhiệm với con gái ngay thời điểm Mai Phương qua đời.
Nguyen Vu xin loi vi tung chi trich Phung Ngoc Huy vo trach nhiem voi Lavie
Từng chỉ trích Phùng Ngọc Huy, nay Nguyên Vũ đã chủ động xin lỗi ngay tại bài viết của ba bé Lavie. 
Nguyên văn dòng bình luận của Nguyên Vũ: "Vui và chúc mừng em, mong cha con sớm đoàn tụ. Hôm bữa anh nói chuyện điện thoại với em nếu có lời nào nặng nhẹ, em đừng buồn nhé. Tại anh nóng lòng bé Lavie nên có thể nói lời khó nghe".
Nguyen Vu xin loi vi tung chi trich Phung Ngoc Huy vo trach nhiem voi Lavie-Hinh-2
 Dòng chia sẻ bức xúc của Nguyên Vũ dành cho Phùng Ngọc Huy.
 Trước đó, khi Mai Phương qua đời, nam ca sĩ đã vào tận trang cá nhân của Phùng Ngọc Huy để bày tỏ thái độ bức xúc về hành động bỏ mặc hai mẹ con Mai Phương. Cụ thể anh viết: "Mong em sẽ bù đắp, hy sinh và dành tình cảm thật nhiều cho đứa con bé bỏng của mình. Mạnh dạn, trách nhiệm và đừng hèn nhát được không Phùng Ngọc Huy?"
Anh cho biết vì quá thương xót cho tình hình của bé Lavie nên đã có những hành động như vậy.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Thanh Phúc/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)