Người tặng vợ chồng Song Joong Ki cặp vòng vàng là ai?

Google News

Theo nguồn tin, người tặng cặp vòng tay bằng vàng cho vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo không phải là Ngô Vũ Sâm mà là đạo diễn Vương Gia Vệ.

Mới đây, tờ Naver bất ngờ cho đăng tải thông tin về người thực sự đã tặng cặp vòng vàng long phụng làm quà cưới cho Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Người này là đạo diễn Vương Gia Vệ chứ không phải đạo diễn Ngô Vũ Sâm như thông tin trước đó mà nhiều tờ báo đăng tải. Đạo diễn Ngô Vũ Sâm không tới dự hôn lễ của cặp đôi Song – Song và có gửi quà nhưng món quà đó không phải là cặp vòng tay bằng vàng trên.
Nguoi tang vo chong Song Joong Ki cap vong vang la ai?
Người tặng vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo cặp vòng vàng long phụng không phải đạo diễn Ngô Vũ Sâm mà là đạo diễn Vương Gia Vệ. 
 >>>> Mời quý độc giả xem video toàn cảnh đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo (nguồn YouTube):
Song Hye Kyo và đạo diễn Vương Gia Vệ từng hợp tác trong bộ phim “Nhất Đại Tông Sư” vào năm 2013. Được biết dù bỏ nhiều công sức cho dự án này nhưng Hye Kyo chỉ xuất hiện có 6 phút trong bộ phim. Đây cũng là yếu tố làm dấy lên nghi ngờ mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và đạo diễn Vương Gia Vệ không tốt đẹp. Tuy nhiên 2 người đã lên tiếng phủ nhận vấn đề này. Bản thân Song Hye Kyo từng chia sẻ cô rất trân trọng thời gian được làm việc cùng đạo diễn họ Vương.
Việc đạo diễn Vương Gia Vệ gửi món quà vừa giá trị vừa có ý nghĩa đến chúc phúc vợ chồng Song Hye Kyo càng cho thấy giữa họ không hề có mâu thuẫn mà ngược lại quan hệ vẫn tốt đẹp.
Trước những thông tin liên quan đến người đã tặng món quà cưới bằng vàng Song Hye Kyo và Song Joong Ki, Blossom Entertainment – công ty quản lý của Song Joong Ki có lên tiếng. Họ bày tỏ: “Chúng tôi không biết bất cứ thông tin gì về người đã tặng cặp vòng vàng cho Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Thật khó để biết được danh tính của người này bởi đây là vấn đề riêng tư của vợ chồng họ”. Bên cạnh đó, phía Song Joong Ki cũng yêu cầu mọi người ngừng lan truyền hình ảnh về quà cưới của 2 người.
Nguoi tang vo chong Song Joong Ki cap vong vang la ai?-Hinh-2
Phía công ty quản lý Song Joong Ki bày tỏ khó lòng biết được danh tính người tặng anh và Song Hye Kyo cặp vòng vàng vì đây là vấn đề riêng tư của 2 người. 
Theo Nguyễn Linh/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)