Người mẹ doanh nhân "đẹp hơn hoa hậu" của Trần Thu Ngân

Google News

Dù đã 43 tuổi nhưng bà Thanh Hòa - mẹ của Trần Thu Ngân vẫn khiến người đối diện phải thốt lên kinh ngạc vì nhan sắc "đẹp hơn hoa hậu".

Đó là mẹ của hoa hậu mới đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Trần Thu Ngân, được biết bà Lê Thị Thanh Hòa một doanh nhân thành đạt nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ ở Hải Phòng. Người phụ nữ này có một cá tính mạnh mẽ và vô cùng bản lĩnh.
Dù đã 43 tuổi nhưng bà Lê Thị Thanh Hòa vẫn khiến người đối diện phải thốt lên kinh ngạc vì sự trẻ trung và nhan sắc "đẹp hơn hoa hậu". Sở dĩ có được như vậy thì ngoài việc có sẵn thể hình cùng nhan sắc tự nhiên thì mẹ hoa hậu Trần Thu Ngân cũng có biết cách chăm sóc da và chăm chỉ thực hiện những liệu trình làm đẹp. Với một người phụ nữ tài năng xinh đẹp như vậy, dư luận đang thắc mắc mẹ Hoa hậu Thu Ngân là ai?
Coi trọng việc học của con cái
Nguoi me doanh nhan dep hon hoa hau cua Tran Thu Ngan
Là một doanh nhân thành đạt nên mẹ Thu Ngân rất chú trọng dạy con. 
Là một doanh nhân thành đạt ở thành phố Hoa phượng đỏ, mẹ của Hoa hậu Thu Ngân luôn đặt nặng vấn đề học hành cho con. Gia đình có điều kiện là thế nhưng mẹ người đẹp 20 tuổi lại có áp lực "liệu con có vượt sướng hay không". Vì bà rất sợ các con của mình sống chỉ biết hưởng thụ và ỉ lại vào bố mẹ nên chị quyết định "ném con" đi xa để con được tự lập.
Nói về cách dạy con cái, nữ doanh nhân người Hải Phòng này đã cho biết, bản thân mình không nuôi dưỡng và dạy dỗ con cái đến một cuộc sống an nhàn hưởng thụ mà muốn con phải đề cao tính tự lập. Bà Hòa tâm sự: “Tôi sẽ không cho con tiền bạc, nhà cửa mà chỉ đầu tư vào học hành. Từ cái gốc đó, các con sẽ tự trang bị cho mình tri thức, bản lĩnh để có thể tự lập, bước đi bằng đôi chân của mình”.
Sở dĩ, vị doanh nhân xinh đẹp này muốn con gái đi du học sớm là bởi: "Ngân học tốt nhưng tính cách lại yếu đuối, nhút nhát, ngại giao lưu. Tôi cần phải “ném” con đi xa để con tự tin hơn, học hỏi nhiều hơn”. Chính vì tư duy dạy con này, mẹ Hoa hậu Thu Ngân đã quyết định cho hai em cô đi du học ở Mỹ từ rất sớm.
Theo bà chia sẻ, bà sẽ không cho con thừa kế tiền bạc hay nhà cửa mà bà cho con đi học để con cái lĩnh hội được kiến thức để phục vụ bản thân. "Từ khi còn trẻ, tôi luôn muốn cho các con mình du học để học hỏi. Tôi hiểu không phải ai cũng thành công khi đi học ở nước ngoài. Rất có thể sự đầu tư của mình sẽ thành số 0. Nhưng nếu cứ sợ, không dám thử thì làm sao có thành công?. Chính chồng tôi cũng băn khoăn nhiều trước quyết định cho con du học và tôi phải thuyết phục anh ấy khá lâu. Tôi tự thấy mình là một người phụ nữ mạnh mẽ. Tôi cũng có thể nói rằng nếu không có những năm tháng một mình tự lập để học hỏi, rèn luyện ở nước ngoài, Thu Ngân sẽ không thể có được thành công như ngày hôm nay”, mẹ Hoa hậu Thu Ngân chia sẻ.
Xinh đẹp hơn cả hoa hậu
Nguoi me doanh nhan dep hon hoa hau cua Tran Thu Ngan-Hinh-2
Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của doanh nhân gốc Hải Phòng khiến dư luận xôn xao. 
Không chỉ là một doanh nhân thành đạt, một người mẹ giỏi giang và biết cách dạy con, mẹ của Hoa hậu Thu Ngân lại còn là một người đẹp có sắc vóc khiến dư luận phải ngạc nhiên. Dường như Hoa hậu Thu Ngân thừa hưởng tất cả những nét đẹp của người mẹ tài năng.
Được biết, Hoa hậu Trần Thu Ngân có khuôn mặt rất giống mẹ. Những người đã gặp, tiếp xúc với cả hai còn nhận định rằng, mẹ của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu còn có phần xinh đẹp hơn con gái. Nữ doanh nhân này được trời phú cho làn da trắng muốt, đôi mắt to sắc nét, nụ cười quyến rũ, vóc dáng cân đối. Nếu như Thu Ngân có vẻ đẹp thùy mị, duyên dáng thì mẹ của cô lại đẹp quý phái, đài các.
Mẹ của Hoa hậu Thu Ngân đã 43 tuổi nhưng nhờ da dẻ, vóc dáng được chăm sóc tốt nên nữ doanh nhân trẻ hơn tuổi rất nhiều. Khi đi chụp ảnh hay ra ngoài đường, hai mẹ con dễ bị người ngoài lầm tưởng là hai chị em. Nói về điều này, mẹ của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu chia sẻ: “Thu Ngân thường xuyên lấy váy áo của tôi mặc, vì số đo của hai mẹ con gần bằng nhau”. Được biết nếu như số đo vòng 1 của Thu Ngân là 87 thì của mẹ cô là 89, vòng eo của Hoa hậu 59 thì của mẹ cô cũng chỉ nhỉnh hơn 60 một chút. Điều này thật đáng kinh ngạc ở một người phụ nữ sinh năm 1973.
Nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn hoa hậu và khả năng tài chính vững vàng là những điểm nhận dạng rõ nhất về mẹ của Hoa hậu Trần Thu Ngân.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo GĐ&XH

Bình luận(0)