Người mẫu Anh Vũ bị ung thư tinh hoàn vẫn lạc quan

Google News

Mới 25 tuổi nhưng người mẫu Hoàng Gia Anh Vũ lại không may bị ung thư tinh hoàn và đã trải qua 4 đợt hoá trị tại Việt Nam và Trung Quốc.

Trên trang cá nhân, người mẫu Hoàng Gia Anh Vũ đăng bức hình mình chiếc đầu trọc, cầm cây truyền nước và quần áo bệnh viện. Khi nhiều người hỏi thăm, cựu thí sinh Vietnam's Next Top Model cho biết người mẫu Anh Vũ bị ung thư tinh hoàn và đang điều trị tại viện E. Tuy nhiên, Anh Vũ vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ suốt quá trình điều trị.
Được biết, người mẫu Anh Vũ phát hiện mình mắc ung thư tinh hoàn từ tháng 3/2019 sau đó bị di căn lên phổi. Anh đã chữa cả ở Việt Nam và Trung Quốc với liệu trình 6 đợt hoá trị. Hiện tại nam người mẫu còn 2 liệu trình nữa. Các liệu trình trước anh cho biết khá khả quan.
Nguoi mau Anh Vu bi ung thu tinh hoan van lac quan
Người mẫu Hoàng Gia Anh Vũ bị ung thư tinh hoàn và đã trải qua 4 đợt hoá trị tại Việt Nam và Trung Quốc. 
Dù cân nặng giảm sút với mái tóc trọc lốc nhưng nam người mẫu luôn giữ tinh thần lạc quan. Anh liên tục lên trang cá nhân thể hiện tinh thần mạnh mẽ và nhận được nhiều lời động viên của bạn bè. Ở phần bình luận, nhiều bạn bè trong đó có nhiều người hoạt động showbiz như nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Cao Minh Tiến, diễn viên Thuỳ Anh, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng... hy vọng Anh Vũ nhanh hết bệnh.
Nguoi mau Anh Vu bi ung thu tinh hoan van lac quan-Hinh-2
 Người mẫu 25 tuổi vô cùng lạc quan mỗi lần bước vào điều trị.
Hoàng Gia Anh Vũ năm nay 25 tuổi, cao 1,81m. Anh là thí sinh Vietnam's Next Top Model 2015 - năm có H'hen Niê tham gia. Bị loại sớm ở tập 5 nhưng chàng trai Hà Nội để lại ấn tượng tốt bởi gương mặt điển trai, thân hình vạm vỡ và tính cách hiền lành.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Ngân An/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)