Denis Đặng xin lỗi khi bị tố "đạo" ý tưởng sáng tạo của tác giả nước ngoài

Google News

Sau những ồn ào bị tố đạo nhái ý tưởng sáng tạo, Denis Đặng đã lên tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Canh ba" của Nguyễn Trần Trung Quân. Nguồn Youtube:
Những ngày vừa qua, mạng xã hội ồn ào khi Denis Đặng – Giám đốc sáng tạo của rất nhiều sản phẩm âm nhạc bị tố đạo nhái ý tưởng từ một tài khoản Instagram đình đám khác. Khá bất ngờ khi hàng loạt hình ảnh trước kia thực sự trùng hợp. Nhiều người tố rằng, mặc dù mượn ý tưởng của người khác thế nhưng Denis Đặng lại có những động thái giống như đấy chính là sản phẩm sáng tạo của mình.
Denis Dang xin loi khi bi to
 
Denis Dang xin loi khi bi to
 
Sau một ngày im lặng, Denis Đặng đã có những chia sẻ về câu chuyện trên. Anh chia sẻ khá dài cũng như lên tiếng nhận lỗi về câu chuyện trên.
Denis Dang xin loi khi bi to
 
“Tôi muốn gởi đến bạn những dòng suy nghĩ của tôi qua story trên Instagram để chắc chắn rằng những tin nhắn của tôi sẽ không bị bỏ quên trong hộp thư đến của bạn
Thân gởi DarkFlawless, tôi là Denis Đặng, tài khoản Instagram: imdenisdang. Tôi vô cùng xin lỗi bạn, với tư cách một cậu nhóc vụng về, yêu thích nghệ thuật, người đã bị cáo buộc ăn cắp ý tưởng của bạn.
Trước tiên, tôi muốn xin lỗi bạn rất nhiều vì tất cả những sự bất tiện không đáng có này. Một Denis của năm 2015 – 2017 đang vùi đầu vào mảng Tài chính – ngân hàng dưới sự ảnh hưởng từ gia đình, đã tìm thấy sự tự do trong thể loại Manipulation Art và thử vận may của mình trong việc tái tạo lại những tác phẩm nghệ thuật của bạn.
Một Denis lạc lối, kể từ đó, đã xem bạn và những người dùng Instagram khác như những niềm cảm hứng của bản thân, và dần dần nó đã trở thành một phương tiện tuyệt vời để bộc lộ bản thân mình. Theo thông lệ, trong cộng đồng Manip (Manipulation), tôi đã cố gắng gắn thẻ bạn với hy vọng sẽ nghe hồi đáp từ bạn, thần tượng của tôi, nhưng lại không thành công”.
Denis Dang xin loi khi bi to
 
Phía tài khoản Dark Flawless – người được cho là “chủ nhân” của những sản phẩm sáng tạo bị Denis Đặng “mượn” cũng đã lên tiếng: “Tôi đã chịu thua trước anh ấy (Denis của quá khứ), vì những suy nghĩ ngây ngô và tất cả những thiệt hại mà anh ấy đã gây ra. Giờ đây, anh ấy đã là một nhà sản xuất ý tưởng chuyên nghiệp trong nền điện ảnh âm nhạc, lẽ ra tôi phải biết vinh danh người đã truyền cảm hứng cho mình trong phần credit hay bất kì cách nào mà họ yêu cầu.
Với tư cách Denis ở hiện tại, tôi muốn gởi lời xin lỗi chân thành nhất. Tôi sẽ hoàn toàn hiểu nếu bạn yêu cầu tôi gỡ bỏ tất cả những hình ảnh này từ trang Instagram cá nhân của tôi.
Nhưng sâu thẳm trong tim, tôi thật sự muốn có cơ hội được hợp tác với bạn trong một dự án nghệ thuật. Đó sẽ là vinh dự cho tôi để có thể học từ người thầy tuyệt vời nhất của mình – Dark Flawless.
Cảm ơn vì đã luôn làm niềm cảm hứng của tôi trong suốt những năm qua. Những tác phẩm của bạn thật sự đã giúp tôi tạo nên vũ trụ hiệu ứng hình ảnh cho những video ca nhạc ở Việt Nam.
Tôi mong lời hồi âm của bạn,
Denis Đặng”.
Theo Diên Vỹ/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)