Người đẹp bị Minh Luân chia tay lên tiếng quyết không "đội trời chung"

Google News

Hồ Bích Trâm gay gắt tuyên bố không còn liên quan gì đến nam diễn viên Minh Luân.

>>> Mời quý độc giả xem video "Minh Luân hối hận khi chia tay tình cũ Lan Ngọc". Nguồn Youtube;
Cách đây không lâu, Minh Luân đã lên tiếng chia sẻ chuyện tình của mình với bạn gái cũ Ninh Dương Lan Ngọc. Đồng thời, nam diễn viên kiêm ca sĩ cũng tiết lộ rằng anh quen người mới được 1 thời gian nhưng đã chia tay vì còn yêu người cũ.
Nam diễn viên Minh Luân bất ngờ lên sóng truyền hình và tuyên bố: "Bây giờ, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người yêu mới: 'Anh muốn xin lỗi, anh không muốn tiếp tục khiến một người nào đó đau khổ vì mình không yêu người ấy. Hiện tại, anh vẫn còn rất yêu người cũ'. Còn với người yêu cũ, tôi thực sự muốn quay lại với cô ấy. Tôi chỉ muốn nói rằng: 'Anh yêu em'"
Sau khi chia tay Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Luân đã hẹn hò với Hồ Bích Trâm. 
Theo như nam ca sĩ chia sẻ thì anh quyết định chia tay Hồ Bích Trâm vì vẫn còn yêu người cũ
Trước lời phát biểu của bạn trai, cộng đồng mạng chỉ trích anh thậm tệ. Hơn nữa, nữ diễn viên Hồ Bích Trâm - bạn gái cũ của Minh Luân vô cùng tức giận.
Trong khi Minh Luân giữ im lặng suốt những ngày qua thì Hồ Bích Trâm tuyên bố thẳng thắn:"Từ nay về sau những gì có anh Luân thì sẽ không có tôi. Tôi không phải ghét thì cứ để mãi trong lòng nhưng sợ gặp sẽ bị đơ, mà nếu có gặp cũng không còn gì để nói. Tôi không muốn bị dây dưa vào chuyện của người ta".
Tuy nhiên, Hồ Bích Châm đối với người cũ của Minh Luân là Lan Ngọc lại có thái độ rất bình thường: "Tôi không muốn lôi chị ấy vào chuyện này. Chị ấy luôn im lặng từ trước đến giờ. Trong chuyện này, người sai là người đàn ông. Anh ấy gây nên tất cả".
Theo Trang Trang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)