Người đàn ông "lạ" luôn xuất hiện bên Phạm Quỳnh Anh

Google News

Đó là người bạn tri kỉ và cũng là nam ca sĩ song ca ăn ý nhất với Phạm Quỳnh Anh.

Thông tin vợ chồng đạo diễn Quang Huy và nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh ly hôn khiến ai nấy đều sốc. Cư dân mạng đã tìm vào trang cá nhân của cả hai và phát hiện nhiều điều bất ổn trước đó khá lâu. Vào ngày 21/10 vừa qua, đạo diễn Quang Huy đã có một chia sẻ ngắn: "Giảm bớt, đừng thêm...". Trong khi đó, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh lại tỏ ra khá im ắng. Cả Facebook lẫn Instagram của cô đều không có cập nhật gì mới.
Nguoi dan ong
Status mới nhất của Quang Huy cách đây không lâu như ngầm ám chỉ chuyện ly hôn. 
Nhiều người nhận thấy đã từ một năm qua, Quang Huy và Quỳnh Anh không chụp chung một tấm ảnh nào. Thay vào đó, người đàn ông có nhiều ảnh tình tứ nhất với Phạm Quỳnh Anh lại là người anh, người bạn, người đồng nghiệp thân thiết Ưng Hoàng Phúc. Hình ảnh của Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc ngập tràn trên trang cá nhân nữ ca sĩ. Cũng khá dễ hiểu, vì cả hai đã tuyên bố kết hợp trở lại sau 14 năm.
Nguoi dan ong
 

Nguoi dan ong
Trong khi đó, Phạm Quỳnh Anh đã lâu không nhắc hay đăng ảnh về Quang Huy. 

Nguoi dan ong
 Thay vào đó là hình ảnh của Ưng Hoàng Phúc ngập tràn trang cá nhân.
Phạm Quỳnh Anh từng chia sẻ trước giới truyền thông rằng, cô và Ưng Hoàng Phúc đều có những bận rộn cuộc sống riêng. Mãi đến khi Ưng Hoàng Phúc mời cô tham gia biểu diễn trong liveshow của mình, cả hai mới nói chuyện, chia sẻ nhiều hơn. Sau đó, họ quyết định chung tay thực hiện một MV đánh dấu sự hợp tác trở lại.
Ngoài ra, trên trang Instagram cá nhân của Phạm Quỳnh Anh, cư dân mạng phát hiện lần cuối cùng cô đăng ảnh tình cảm với Quang Huy đã là từ 5 năm trước.
Theo Lam Khánh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)