Ngồi một chỗ, Ngọc Trinh vẫn bị dàn "sao quả tạ" rơi thẳng đầu

Google News

Quanh quẩn ở nhà suốt thời gian qua, thị phi vẫn không ngừng réo tên "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Thời gian qua, cả nước thực hiện lệnh giãn cách xã hội để phòng dịch COVID-19. Dù ai ở nhà nấy nhưng showbiz Việt vẫn rộn ràng vì đời tư nghệ sĩ. Trong số đó, Ngọc Trinh góp mặt với hàng loạt scandal.
Ồn ào với Ngân 98
Cuối tháng 4/2020, Ngọc Trinh bị lôi vào ồn ào của Ngân 98 dù không có chút liên quan. Bạn gái Lương Bằng Quang mượn tên đàn chị để thanh minh cho mình trước tin đồn làm gái. "Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn ấy", Ngân 98 viết.
Tên tuổi Ngọc Trinh lập tức phủ sóng mạng xã hội sau khi bị đàn em đụng chạm. Mẫu nội y chỉ đăng status ẩn ý, trong khi chị gái cô nổi nóng đáp trả. Ngọc Bích chỉ đích danh Ngân 98, dùng từ "không não" và "vô học" để nói về hotgirl này. 
Mới đây, Ngân 98 bất ngờ chia sẻ một câu nói được cho là ám chỉ chuyện chăn gối. Không khó để dân mạng nhận ra những gì Ngân 98 trích dẫn giống y chang phát ngôn của Hoàng Kiều, trong thời điểm tỷ phú này đang hẹn hò Ngọc Trinh.
Nhiều ý kiến hoài nghi Ngân 98 vẫn còn hậm hực chuyện bị phía "nữ hoàng nội y" dằn mặt, nên tiếp tục đăng status với mục đích đá đểu. Nhưng khi dân mạng liên tục nhắc tên Ngọc Trinh - Hoàng Kiều dưới phần bình luận, người tình Lương Bằng Quang ỡm ờ, tỏ ra không hề biết hai cái tên này.
Ngoi mot cho, Ngoc Trinh van bi dan
 
Status gây chú ý của Ngân 98 với trích dẫn gợi nhớ phát ngôn của Hoàng Kiều. Đây là câu trả lời của tỷ phú này khi được hỏi về chuyện phòng the với "nữ hoàng nội y".
Nhan sắc bị chê xuống dốc
Không chỉ tình ái, sắc vóc của Ngọc Trinh cũng bị mang ra bàn luận. Mẫu nội y bị chê xuống dốc khi lộ thân hình trơ xương, chân tay khẳng khiu, 3 vòng nóng bỏng bỗng dưng... biến mất.
Ngoi mot cho, Ngoc Trinh van bi dan
 
Tháng 3/2020, bức ảnh Ngọc Trinh với body gầy trơ xương trong tiệm làm đẹp gây xôn xao.
Ngoi mot cho, Ngoc Trinh van bi dan
 
Đường cong S-line trước đó của Ngọc Trinh đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là thân hình da bọc xương, xương quai xanh nhô cao, chân tay tong teo.
Ngoi mot cho, Ngoc Trinh van bi dan
 
Ngọc Trinh tiếp tục lộ thân hình cò hương khi tạo dáng trước tủ giày dép. Góc máy thẳng khiến 8X lộ phần xương tay nhô cao, vòng 1 phẳng lì, cánh tay khẳng khiu.
Trước những chê bai, mẫu nội y lên tiếng đáp trả. Khẳng định 3 vòng vẫn nóng bỏng dù thân hình ốm hơn trước, người mẫu Ngọc Trinh sau đó cũng đăng tải bức hình làm bằng chứng.
"Nếu họ chê bai rằng cái váy của bạn không đẹp, chiều cao của bạn khiêm tốn quá, gương mặt bạn trang điểm kém xinh, mũi bạn thấp lè tè... mà mục đích là 'đâm chọt' nhiều hơn góp ý xây dựng thì bạn đừng vội buồn. Họ khó chịu với những thứ trái nghịch với mắt họ thì đó là chuyện của họ, không phải chuyện của bạn. Việc của bạn là tự tin vào chính mình!", cô ẩn ý.
Bị chỉ trích hỗn láo với bố
Từng được ngợi khen về tấm lòng thơm thảo, song Ngọc Trinh cũng vướng thị phi khi bị chê trách hỗn láo với bố đẻ. Ồn ào bắt nguồn từ clip mẫu nội y trình làng Vlog nấu ăn đầu tay. Khi thực hiện món cà ri gà hương vị miền tây, chân dài nhận được sự trợ giúp từ bố.
Clip nấu ăn lên sóng, không ít ý kiến trái chiều hướng về cách xưng hô của Ngọc Trinh khi hai cha con trò chuyện lúc nấu ăn. Theo đó, một số cư dân mạng không hài lòng khi mẫu nội y gọi bố là "Bảy Tòng". Cách gọi trống không này được cho là hỗn hào, láo lếu.
Ngoi mot cho, Ngoc Trinh van bi dan
 
Trước ý kiến trái chiều, Ngọc Trinh thanh minh: "Nhiều người nói tôi hỗn khi gọi ba là Bảy Tòng, nhưng mọi người không hiểu đó là cách xưng hô từ xưa tới giờ. Nếu tôi hỗn, ba tôi đã chỉnh tôi liền vì dù có làm ra tiền nhưng tôi vẫn là con và trong nhà tôi vẫn có thứ tự lớn nhỏ.
Tôi gọi ba tôi là Bảy Tòng như một cách gọi thân mật. Đôi khi cũng gọi ba nhưng gọi Bảy Tòng là nhiều nhất. Giống như kiểu quen mồm quen miệng. Ba tôi cũng cảm thấy không vấn đề gì".
Theo Tú Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)