Ngọc Trinh quyết chấm dứt với tình cũ đại gia

Google News

(Kiến Thức) - Chia tay bạn trai đại gia, nữ người mẫu Ngọc Trinh vẫn còn buồn. Tuy nhiên, cô muốn chấm dứt hoàn toàn với người đàn ông này.

Trong suốt 7 năm qua, nữ người mẫu Ngọc Trinh đã yêu một đại gia đã có gia đình. Cô chấp nhập mối quan hệ không cần danh phận và âm thầm. Dành cả tuổi thanh xuân cho người đàn ông này nhưng cách đây không lâu, Ngọc Trinh vướng nghi vấn chia tay bạn trai đại gia.
Cuộc tình kéo dài 7 năm này khiến chân dài gốc Trà Vinh không tránh khỏi cảm giác đau lòng. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên trút bầu tâm sự. Mới nhất, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh nhắc đến người yêu cũ với tâm trạng khá buồn.
Nữ diễn viên phim “Vòng eo 56” cho biết, cô muốn chấm dứt hoàn toàn với người yêu cũ khi từ giờ không cho phép bản thân suy nghĩ về người đàn ông mà cô đã dành 7 năm để ở bên. Ngọc Trinh còn tự động viên bản thân vượt qua chuyện buồn.
Ngoc Trinh quyet cham dut voi tinh cu dai gia
 Ngọc Trinh. (Ảnh: Facebook Ngọc Trinh)
Cô viết: “Một ngày thật buồn và tồi tệ, cảm giác dường như mọi thứ đang chống lại chính mình. Đôi khi có những chuyện xảy ra thật bất ngờ khiến tôi không muốn tin điều đó, nhưng kết cục là tôi vẫn phải tin vào sự thật này, vẫn phải đối mặt với nó vì đây chính là quy tắc của cuộc sống!
Kể từ giờ phút này, tôi sẽ không cho phép bản thân suy nghĩ gì về người đó nữa cũng sẽ không liên quan gì đến nhau trong cuộc sống này. Chỉ như 2 đường thẳng song song không bao giờ giao nhau. Tất cả đều đã đủ, quá đủ cho mọi chuyện và bây giờ chính là lúc thật sự kết thúc mọi thứ!
Tôi tin rằng mọi chuyện trên đời đều sẽ có cách giải quyết. 1 ngày, 2 ngày không được thì 1 năm, 2 năm tôi sẽ tự tìm ra chính câu trả lời mà tôi muốn và tôi cần. Giờ thì đứng lên, nhìn thẳng về phía trước, tiếp tục bước đi, mọi chuyện đều rồi sẽ ổn cả thôi. Cố lên!”.
Ngoc Trinh quyet cham dut voi tinh cu dai gia-Hinh-2
 Chia sẻ mới nhất của Ngọc Trinh. (Ảnh: chụp màn hình)
Ngoc Trinh quyet cham dut voi tinh cu dai gia-Hinh-3
 Ngọc Trinh từng khoe ảnh hạnh phúc bên bạn trai đại gia. (Ảnh: chụp màn hình)
Sau tin đồn chia tay bạn trai 7 năm, Ngọc Trinh dành nhiều thời gian hơn cho công việc làm người mẫu, kinh doanh thời trang và xuất hiện tại các sự kiện. Nhiều người cho rằng chân dài sinh năm 1989 đang tập trung làm việc một phần vì để cố gắng quên đi cuộc tình.
>>> Xem trailer phim "Vòng eo 56" do Ngọc Trinh bỏ tiền sản xuất kiêm đóng vai chính: 
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)