Ngọc Trinh nói điều này khi bị cho yêu tỷ phú vì tiền

Google News

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân khi bị cho là yêu vì tiền.

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải dòng trạng thái: "Trong đời này, đẹp nhất là tình yêu, mà đau đớn nhất cũng chính là tình yêu. Tiền, tài, danh, vọng có thể dư thừa, mà thiếu hụt mất tình yêu, cuộc sống tự dưng khuyết một phần".
Có lẽ kể từ khi công khai yêu tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh nhận quá nhiều những lời đồn đoán không hay từ phía dư luận. Không ít người cho rằng Ngọc Trinh và bạn trai 72 tuổi đến với nhau chỉ vì họp đồng PR rượu nên có lẽ cô cũng không tránh khỏi mệt mỏi.
Trước đó, người mẫu Ngọc Trinh cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Chia sẻ yêu thương với người dân tại tỉnh Trà Vinh năm nay.
Ngoc Trinh noi dieu nay khi bi cho yeu ty phu vi tien
 Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều là thật?
Sắp tới 20.01.2017 này, anh em Trinh sẽ tổ chức phát quà cho bà con còn khó khăn ở quê mình như mấy năm trước đây, năm nay quà Trinh phát tổng cộng sẽ là 16 tấn gạo. Anh chị em/bạn bè nào ở quê nếu biết hộ nào thật sự khó khăn thì giúp Trinh nhắn thông tin địa chỉ hộ đó ở duới comment. Anh 2 Trinh sẽ liên hệ và phát phiếu nhận quà tận tay cho mọi người nhé (chỉ áp dụng tại quê Trà Vinh của Trinh thui nhé)Thời hạn kết thúc nhận thông tin vào ngày 13.01.2017 - sau ngày này sẽ không nhận thêm thông tin nào nữa để tiện cho việc sắp xếp quà đầy đủ truớc khi đi".
Theo đó, nữ người mẫu vừa chia sẻ kế hoạch đi từ thiện ở Trà Vinh vào đầu năm mới 2017. Ngọc Trinh cho biết, cô sẽ phát 16 tấn gạo cho bà con ở quê hương vào ngày 20.1.2017 tới đây cùng người thân của mình. Qua trang cá nhân, cô nhờ cư dân mạng tìm giúp các hộ gia đình đang gặp khó khăn cần sự giúp đỡ.
Theo Bằng Lăng (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)