Ngọc Trinh nâng tầm ‘đẳng cấp’ nhờ 'Vòng eo 56'?

Google News

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh đã đánh dấu sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới khiến dư luận cực kỳ ngỡ ngàng.

Ngọc Trinh và những câu nói để đời
Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là kiều nữ có những phát ngôn gây sốc nhất của showbiz Việt. Ngọc Trinh bị gắn với khá nhiều biệt danh phản cảm như “chân dài não ngắn”, “hoa hậu ao làng”... Song, khó có ai có thể phủ nhận những phát ngôn sốc “tưởng như đùa” của cô lại làm dậy sóng dư luận và trở thành những câu “cửa miệng” của cư dân mạng. Điển hình nhất phải kể đến câu “Không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”.
 Không những vậy, Ngọc Trinh còn sở hữu loạt câu nói cực kì ấn tượng và sâu sắc, như “biểu tượng” của sự từng trải.
Sở hữu phim điện ảnh riêng
Có thể nói, thành công của bộ phim “Vòng eo 56” đã thực sự đưa tên tuổi của Ngọc Trinh lên một bậc mới. Thông thường, khi xuất hiện ở các bài báo, các chương trình truyền hình khác, người ta thường nhắc tới Ngọc Trinh với hình ảnh "người phát ngôn gây sốc" hay chỉ là “nữ hoàng bikini”. Nhưng nay, giới truyền thông hiện đã nhắc đến Ngọc Trinh với vai trò “nữ diễn viên” hay “nhà sản xuất” sau khi cô tham gia bộ phim “Vòng eo 56”.
Chỉ riêng sức hút của cái tên Ngọc Trinh cũng đủ khơi gợi sự tò mò từ khán giả chứ chưa nói gì đến nội dung “kể về cuộc đời của Nữ hoàng nội y”. Bộ phim đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp “hoạt động nghệ thuật” từ trước đến nay của người đẹp Trà Vinh.
Xuất hiện liên tục trên sóng quốc gia
Đặc biệt, tên tuổi của Ngọc Trinh bắt đầu được “nâng tầm” khi cô xuất hiện trong chương trình Cà phê sáng với tư cách khách mời. Dù cái tên Ngọc Trinh không còn quá xa lạ với công chúng Việt Nam, nhưng để xuất hiện chính thức trên truyền hình quốc gia thì đây là lần đầu tiên.
Chân dài Venus được MC Lại Văn Sâm mời trò chuyện với tư cách nhà sản xuất kiêm nữ diễn viên chính của bộ phim tiền tỷ “Vòng eo 56” trong chương trình Cà phê sáng. Đây là chương trình nghệ thuật, giải trí, với các nhân vật những người có cống hiến trong nghề. Thế nên, khi được mời đến trò chuyện, ngay lập tức Ngọc Trinh đã tỏ ra khá hãnh diện và chia sẻ nó trên trang cá nhân.
Việc người đẹp Ngọc Trinh xuất hiện trên truyền hình quốc gia đã gây nên nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Bên cạnh một số ý kiến cho rằng đây là “bước lùi” của VTV thì nhiều ý kiến lại cho rằng việc Ngọc Trinh xuất hiện ở một talkshow truyền hình trên VTV3 là một bước tiến ngoạn mục để nâng tầm giá trị của mình.
Không những thế, MC kỳ cựu Lại Văn Sâm nhận xét Ngọc Trinh là một “con người rất chân thật”.
Trong thời gian tới, Ngọc Trinh còn nung nấu ý định “làm cho ra trò” khi dấn thân trải nghiệm bộ môn nghệ thuật thứ 7. Mới đây, cô nàng trở thành tâm điểm của truyền thông và dư luận khi xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ chiếu trên VTV3 vào tối hôm qua 16/4.
Theo đó, người đẹp Trà Vinh cũng được dự đoán sẽ trở thành thí sinh trong gameshow này mùa tiếp theo. Nếu đúng như vậy thì rất có thể trong tương lai gần, Ngọc Trinh sẽ sớm trở thành 1 “người đẹp đa năng” trong làng giải trí?
Một Ngọc Trinh rất khác trong mắt đồng nghiệp
Đã có nhiều ý kiến tranh cãi xoay quanh câu chuyện cô được lên sóng quốc gia. Khi nhắc về trường hợp này, hot blogger Nguyễn Ngọc Long đã chia sẻ: "Chúng ta đều có quyền bình đẳng trong xã hội. Bất kỳ ai không vi phạm pháp luật, không vi phạm đạo đức thì cũng có quyền lên truyền hình quốc gia. Từ trước tới giờ, hễ nói tới Ngọc Trinh là người ta có cái nhìn ác cảm và cảm tính về cô ấy mà không đưa ra được lý do cụ thể". Theo hotblogger này thì Ngọc Trinh đã cố gắng rất nhiều và cô ấy xứng đáng nhận lại những gì mình có.
Lần đầu tiên chạm ngõ làng điện ảnh với bộ phim làm về chính cuộc đời mình, Ngọc Trinh đã đón nhận những luồng ý kiến khác nhau. Người khen, kẻ chê, nhưng không thể phủ nhận là hình ảnh về ‘Vòng eo 56′ đã phủ sóng rộng khắp và là đề tài bàn luận của rất nhiều người. Có lẽ trong con mắt khắt khe của cư dân mạng, Ngọc Trinh vẫn còn nhiều khiếm khuyết. Tuy nhiên, có một Ngọc Trinh rất khác trong con mắt của các anh chị trong giới nghệ sĩ.
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, người phụ trách chính của ‘Vòng eo 56′ từng nhận xét rằng Ngọc Trinh quá dễ thương và tài năng. Vũ Ngọc Đãng kể, trên trường quay, mặc dù là người vất vả nhất nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn đáp ứng tất cả những yêu cầu của anh trên phim trường dù khó khăn cỡ nào. Lúc nào Trinh cũng vui vẻ và giữ thái độ hết mình trong công việc.
Diễn viên Lương Mạnh Hải, người đóng vai ông bầu Khắc Tiệp trong phim cũng chia sẻ rằng, anh đã vô cùng ngạc nhiên khi gặp Ngọc Trinh ngoài đời bởi theo anh Ngọc Trinh là ‘đỉnh cao ngoại hạng của sự thật thà’. Về cô bạn diễn xinh đẹp này, Lương Mạnh Hải nhận xét: “Trinh ngoài đời dễ thương hơn hẳn những gì tôi đọc được trên báo. Cô gái này cực kỳ nhiệt tình và đúng giờ trong công việc, một khi đã tin ai là tin hết mình. Nói thật thì đến giờ này, với tôi, Ngọc Trinh vẫn là một ẩn số, không ai biết rằng trong cô ấy còn có những bất ngờ gì“.
Khán giả Việt Nam có lẽ đã không còn lạ gì diễn viên Công Ninh, người từng có rất nhiều vai diễn để lại ấn tượng trên màn ảnh nhỏ. Trong phim, Công Ninh đóng vai bố ruột của Ngọc Trinh. Đối với cô gái trẻ này, nam diễn viên kỳ cựu cũng có dành rất nhiều nhận xét trìu mến: “‘Nếu bạn chỉ xem hình ảnh con bé trên báo thì khi tiếp xúc với Trinh sẽ bất ngờ lắm, vì nó dễ thương lắm kìa. Tôi đọc báo thấy cô này rõ là khác xa nghệ sĩ tụi tôi, có thể nói là thuộc tầng lớp khác luôn ấy chứ. Bạn cũng biết cổ kiếm được nhiều tiền cỡ nào, đọc bài báo về cát-xê chụp ảnh của cổ mà tôi choáng. Nhưng tiếp xúc với Trinh sẽ thấy con bé không hề có khoảng cách với mọi người trong đoàn, từ bạn diễn đến nhân viên. Dễ thương lắm! Ngoan ngoãn, chịu khó, hoà đồng, chưa bao giờ ra vẻ khiến người khác thấy xa cách hay bắt người khác làm theo ý mình dù cổ có thể làm thế mà“. Trong mắt Công Ninh, cô ‘con gái’ nhỏ này vừa đáng yêu vừa gần gũi với mọi người trên trường quay.
Ngọc Trinh đã có một cú chuyển mình không chỉ về nhan sắc mà còn cả những thành tựu trong nghề lẫn những lý tưởng người đẹp theo đuổi. Cô đã gần như gột rửa mác “người mẫu nội y” để trở thành một người đẹp “đa năng” trong Vbiz, và được công chúng dần đón nhận.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)