Ngọc Trinh khiến dân mạng ngỡ ngàng trào lưu lau gương biến hình

Google News

Tin sao Việt ngày 16/3: Nếu như trước đó Ngọc Trinh hóa trang trở nên xấu xí thì ít giây sau cô bỗng hóa thành mỹ nhân “vạn người mê“.

 
 

Ngọc Trinh bắt trend “lau gương biến hình” khiến dân mạng ngỡ ngàng.

 

Ngoc Trinh khien dan mang ngo ngang trao luu lau guong bien hinh

 

Quỳnh Nga ngây thơ giữa biển trời: “Em ngây thơ giữa biển trời rộng lớn. Chẳng biết vì ai mà dạt vào bờ cát”.

Ngoc Trinh khien dan mang ngo ngang trao luu lau guong bien hinh-Hinh-2

 

Hoa hậu H’Hen Niê phát hiện thêm công dụng mới của khẩu trang y tế: “Bọc thế này thì da mình sẽ sáng hơn ấy nhỉ? 1 công đôi chuyện ấy nhỉ?”.

Ngoc Trinh khien dan mang ngo ngang trao luu lau guong bien hinh-Hinh-3

 

Ngô Thanh Vân không dám đứng lên cân vì cả ngày ăn quá nhiều: “Không dám lên cân mấy ngày nay. Rồi giờ không cho vô gym tập nữa rồi tính sao với đống mỡ?”.

Ngoc Trinh khien dan mang ngo ngang trao luu lau guong bien hinh-Hinh-4

 

Lệ Quyên bày tỏ quan điểm về cái đẹp: “Cái đẹp luôn là điều hấp dẫn nhưng giữ một người bên cạnh thì tuyệt đối không phải. Cái đẹp không những là vô hạn, bạn đẹp, còn có nhiều người đẹp hơn mà trong thực tế, khi đã trở nên thân thuộc, đi qua nhiều năm tháng thì không cái đẹp nào là mãi mãi. Khi đó, người ta không thể xa nhau bởi vì sự đồng điệu, hai như một. Sự thấu hiểu, không nói đã biết. Sự chia sẻ, không giấu giếm và giữ lại. Sự hy sinh, không đòi hỏi vẫn làm. Sự quan tâm ngày càng nhiều hơn mà không hề lược bỏ bớt. Có nhau đã khó, giữ được nhau sẽ là điều hoang đường nếu ta không hiểu rõ khái niệm trân trọng”.

Ngoc Trinh khien dan mang ngo ngang trao luu lau guong bien hinh-Hinh-5

 

Minh Triệu tất bật ngày đầu tuần: “Diện áo mới đầu tuần có thêm động lực làm việc! Tình hình hôm nay sao rồi mọi người nhỉ? Ngước mặt lên thì trời đã tối!”.

Diệu Nhi khiến dân mạng cười sang vì chỉnh clip nghiệp dư: “Thật sự quay clip xong cười muốn sảng, mọi người ơi tập chơi quay clip thực sự quá khó nè. Diễn xuất đồ tự thoại nữa”.

Ngoc Trinh khien dan mang ngo ngang trao luu lau guong bien hinh-Hinh-6

 

Bảo Thanh tạo dáng tại địa điểm ghi hình “Về nhà đi con”: “Cọ xòe ô che nắng, râm mát chỗ bé ngồi”.

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)