Ngọc Trinh "hối hận" vì yêu tỷ phú Hoàng Kiều?

Google News

Mối tình giữa người mẫu Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều được nhiều người nghi ngờ chỉ là chiêu PR.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh cô mặc chiếc váy ren trắng hai dây kèm theo một status ngắn gọn nhưng đầy ẩn ý. Ngọc Trinh viết: "Khi bạn chấp nhận đeo một thứ gì đó, điều đó chứng tỏ bạn đã chấp nhận những điều sau đó!".
Ngoc Trinh
Status của Ngọc Trinh trên Facebook. 
Theo thông tin từ báo Đất Việt, trong gần 3 tháng yêu nhau, tỷ phú Hoàng Kiều đã tặng Ngọc Trinh ít nhất 2 bộ trang sức kim cương có giá lên tới hàng chục tỷ đồng. Một bộ được Ngọc Trinh sử dụng trong sự kiện chào năm mới tại TP.HCM. Bộ còn lại với ý nghĩa “Anh yêu em” đã được Ngọc Trinh đeo tới dự buổi ký kết, chuyển nhượng sim “khủng” hồi đầu năm 2017.
Mối tình 72-27 giữa người mẫu Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều nhận được sự quan tâm của dư luận trong thời gian gần đây. Do đó, việc Ngọc Trinh chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng, giữa lúc sống trong mối tình đình đám với tỷ phú Hoàng Kiều đã nhanh chóng khiến công chúng quan tâm.
Trước đó, vị tỷ phú 72 tuổi luôn là người lên tiếng trước truyền thông, báo chí để kể về mối tình 27-72 của mình dù nhận không ít "gạch đá" từ cộng đồng cho rằng, tình cảm của ông và Ngọc Trinh là chiêu PR.
Ngoc Trinh
Mối tình chênh lệch về tuổi tác nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. 
Trong khi Hoàng Kiều cởi mở công khai mối quan hệ của mình với "nữ hoàng nội y" qua nhiều bài phỏng vấn được báo chí đặt tiêu đề như:“Chưa có người con gái nào yêu tôi như Trinh” hay “Chia 20% tài sản cho Ngọc Trinh nếu nàng sinh con”… Còn Ngọc Trinh giữ thái độ im lặng với truyền thông, chưa có bài phỏng vấn dài nào, đề cập trực tiếp tới mối quan hệ hiện giờ giữa cô và vị tỷ phú 72 tuổi. Sự nghi ngờ mối tình này chỉ là chiêu PR lại càng được dịp rộ lên.
Nếu thực sự đây chỉ làm một chiêu PR đơn thuần thì liệu có bao giờ Ngọc Trinh thấy hối hận vì đã "yêu" người tình tỷ phú hơn 45 tuổi?
Theo Kiều Hương/Tin Nhanh Online

>> xem thêm

Bình luận(0)