Làm thế nào Thanh Vân Hugo để mặt mộc vẫn xinh?

Google News

Với gương mặt khả ái và lối nói chuyện có duyên, Thanh Vân Hugo "bén duyên" với vai trò MC truyền hình.

Gây ấn tượng từ thời tham dự bộ phim Nhật ký Vàng Anh, Thanh Vân Hugo nhanh chóng trở thành 1 trong số những hot girl đời đầu của làng giải trí Việt.
Lam the nao Thanh Van Hugo de mat moc van xinh?
 
Cô là một trong số ít những người đẹp sở hữu gương mặt mộc đẹp không tì vết trong showbiz Việt, với làn da trắng cùng đôi mắt to tròn cuốn hút và chiếc mũi thẳng. Để giữ được vẻ ngoài hoàn hảo như hiện tại, nữ MC rất chú trọng quá trình chăm sóc làn da.
Chú trọng việc uống thật nhiều nước mỗi ngày
Ngoài việc sử dụng các loại mỹ phẩm cấp nước cho da từ bên ngoài, Vân Hugo luôn cố gắng uống đủ nước để bổ sung độ ẩm từ bên trong, giúp làn da căng mịn. “Việc uống đủ nước cũng khiến làn da của mình tiếp nhận lớp make up một cách dễ dàng hơn, nâng hiệu quả về mặt hình ảnh khi lên hình” – nữ MC xinh đẹp chia sẻ.
Lam the nao Thanh Van Hugo de mat moc van xinh?-Hinh-2
 
Bí quyết sở hữu làn da trắng mịn màng chính là không bao giờ quên sử dụng kem chống nắng
Với đặc thù công việc thường xuyên phải di chuyển, Vân Hugo luôn mang bên mình một tuýp kem chống nắng hảo hạng. Đây là cách cô nàng đối mặt với ánh nắng gay gắt trong mùa hè, giữ da bớt tổn hại sau những lần quay phim, chụp hình quảng cáo ngoài trời.
Tẩy trang kỹ lưỡng là việc làm cần thiết sau mỗi lần trang điểm
Lam the nao Thanh Van Hugo de mat moc van xinh?-Hinh-3
 
Làm sạch mặt sau mỗi lần trang điểm là bước rất quan trọng giúp loại bỏ lớp bụi bẩn bám lên mặt. Do thường xuyên phải make up nên Vân Hugo rất chú trọng công việc này. “Tôi thường sử dụng khăn mềm, thấm dầu tẩy trang chuyên dụng, lau kĩ các phần quan trọng như mắt, cánh mũi, phần sâu dưới môi, sau đó mới rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt”.
Đi spa ít nhất một lần một tuần
Dù rất bận rộn với công việc và cuộc sống riêng song Vân Hugo luôn cố gắng dành thời gian đi spa để tẩy da chết và trẻ hóa làn da.

Theo Phương Vũ/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)