Ngọc Trinh bị tung ảnh chụp lén lúc đang ngủ trên xe

Google News

Dù bị chụp lén lúc đang ngủ say, nhan sắc ở tuổi 30 của Ngọc Trinh khiến dân tình phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Vốn được xem là một trong những mỹ nhân của showbiz Việt, Ngọc Trinh chứng minh tượng đài nhan sắc khi ngày càng xinh đẹp, trẻ trung ở tuổi 30.

Cho đến mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ bị một người bạn đăng tải những bức hình chụp lén khi cô đang ngủ say sưa trên xe ô tô. Có vẻ như, sau khi cùng hội bạn lên chuyến bay đi du lịch, Ngọc Trinh đã thấm mệt nên ngủ không màng đến người xung quanh như vậy.

Ngoc Trinh bi tung anh chup len luc dang ngu tren xe

Tuy nhiên điều đáng nói, mặc dù bị chụp lén lại còn trong lúc đang ngủ say nhưng cũng không thể “dìm hàng” Ngọc Trinh khi mà cô vẫn rất xinh đẹp. Thậm chí, nhiều người phải dành lời khen khi mà ở tuổi 30 nhưng gương mặt của mỹ nhân gốc Trà Vinh vẫn không hề có dấu hiệu già đi, hay lão hóa, nhìn cô lúc ngủ gương mặt trông bầu bĩnh, ngây thơ như gái đôi mưoi.

Ngoc Trinh bi tung anh chup len luc dang ngu tren xe-Hinh-2

Sau đó, khi nhìn thấy hình ảnh của mình bị bạn chụp lén, Ngọc Trinh không giấu nổi sự thích thú đã chia sẻ lên story cá nhân kèm dòng trạng thái: "Mình vẫn cute".

Đây vốn không phải lần đầu Ngọc Trinh bị quay lén, chụp lén trong lúc ngủ. Trước đó, cô từng nhiều lần bị đồng nghiệp canh khi ngủ say để “dìm hàng”. Mặc dù bị phơi bày dáng ngủ “bá đạo” xong nhan sắc của "nữ hoàng nội y" không khiến người hâm mộ thất vọng vì lần nào cũng xinh đẹp, đáng yêu.

Ngoc Trinh bi tung anh chup len luc dang ngu tren xe-Hinh-3

Ngoc Trinh bi tung anh chup len luc dang ngu tren xe-Hinh-4

Được biết, Ngọc Trinh tên thật là Trịnh Ngọc Trinh được sinh ra trong gia đình khó khăn ở Trà Vinh. Bằng nỗ lực vượt khó, cô đã phải trải qua hành trình đầy sóng gió để trở thành “Nữ hoàng nội y” như ngày hôm nay. Vào giai đoạn đầu Ngọc Trinh tham gia nhiều chương trình sắc đẹp danh giá, tiếp đến là các chương trường người mẫu, quảng cáo. Cho đến nay, hình tượng “Nữ hoàng nội y” của Ngọc Trinh được hình thành dần và chiếm vị trí độc tôn cho đến nay.

Theo Hương Ly/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)