Ngọc Trinh bị soi trang điểm “quê mùa”, bắt chước siêu mẫu quốc tế tạo dáng

Google News

Ngay sau khi bộ ảnh mới của Ngọc Trinh được đăng tải, cư dân mạng tỏ ra thất vọng về phong cách trang điểm và sự thiếu sáng tạo trong cách tạo dáng của cô.

Mới đây, Ngọc Trinh tung bộ ảnh diện bikini, tạo dáng táo bạo khoe trọn vẹn đường cong hút mắt, đánh dấu một mùa Valentine đáng nhớ. Bộ ảnh này của người đẹp được thực hiện bởi nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dù đã ở ngưỡng 30 tuổi nhưng Ngọc Trinh vẫn giữ được vóc dáng và nhan sắc vạn người mê.
Bên cạnh những lời khen ngợi về ngoại hình, Ngọc Trinh vấp phải thái độ khó chịu của không ít cư dân mạng bởi trang phục quá hở hang và cách tạo dáng gợi cảm quá đà: “Đẹp đấy nhưng vài dáng hơi quá đà”, “Nhức mắt quá!”, “Không phủ nhận Trinh rất đẹp nhưng lố quá!”…
Ngoài ra, cư dân mạng phát hiện “Nữ hoàng nội y” sao chép từ trang phục tới phong cách tạo dáng của siêu mẫu nổi tiếng Kendall Jenner trong bộ ảnh mới. Cụ thể, Ngọc Trinh diện bikini xẻ hông cao bị cho là bắt chước kiểu tạo dáng kéo áo, khoe trọn vẹn vòng 3 nảy nở.
Ngoc Trinh bi soi trang diem “que mua”, bat chuoc sieu mau quoc te tao dang
 
Ở một bức ảnh khác, Ngọc Trinh tạo dáng khó giống y hệt Kendall Jenner. Trong clip hậu trường buổi chụp hình người đẹp Trà Vinh cập nhật trước đó một ngày, người xem nhận thấy cô được nhà thiết kế Chung Thanh Phong hướng dẫn tạo dáng không khác siêu mẫu đình đám quốc tế.
Dù có cố gắng bắt chước giống Kendall Jenner nhưng Ngọc Trinh vẫn bị đánh giá là kém xa chân dài quốc tế cả về thần thái lẫn phong cách trang điểm. Đa số dân mạng nhận định, Ngọc Trinh chỉ phù hợp trang điểm theo phong cách Hàn Quốc, có chút ngây thơ và không phù hợp với lối trang điểm đậm nét, sắc sảo.
Ngoc Trinh bi soi trang diem “que mua”, bat chuoc sieu mau quoc te tao dang-Hinh-2
 
Dân mạng bình luận: “Ngọc Trinh đúng là chỉ hợp kiểu thỏ non thôi, make up đậm đậm như thế này cứ quê quê sao á”, “Thiếu tính sáng tạo, sao chép dáng của siêu mẫu quốc tế”, “Đừng cố gắng giúp mình trở nên tây hơn nữa, thất bại!”, “Trang điểm lòe loẹt”…
Theo P.N/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)