Ngọc Trinh bất ngờ 'bùng kèo' Chi Pu vì bị đàn em vượt mặt

Google News

Không chỉ bùng kèo, Ngọc Trinh còn hờn dỗi khiến Chi Pu phải đích thân kêu gọi khán giả nhấn nút theo dõi tài khoản Instagram cho đàn chị.

Ít giờ trước, Chi Pu chia sẻ hình ảnh cuộc trò chuyện với Ngọc Trinh trên Instagram. Theo nội dung câu chuyện, Ngọc Trinh đã giới thiệu cho Chi Pu một địa điểm ăn uống. Tuy nhiên thay vì đích thân mời đàn em đi ăn, Ngọc Trinh lại "bùng kèo" ở phút cuối.

Ngoc Trinh bat ngo 'bung keo' Chi Pu vi bi dan em vuot mat

Ngoc Trinh bat ngo 'bung keo' Chi Pu vi bi dan em vuot mat-Hinh-2


Ngọc Trinh "bùng kèo" phút cuối vì bị Chi Pu "vượt mặt".

Nguyên nhân được "nữ hoàng nội y" đưa ra là do bị giọng ca Cung đàn vỡ đôi vượt mặt trên Instagram nên cô "tức". "Mày lên 5 triệu rồi, đừng nói thêm gì nữa. Còn tức á, tự đi ăn đi", Ngọc Trinh hờn dỗi. 

Trước thái độ của đàn chị, giọng ca sinh năm 1993 lập tức có hành động xoa dịu. Không chỉ động viên, Chi Pu đích thân kêu gọi người hâm mộ nhấn nút theo dõi tài khoản Instagram của Ngọc Trinh: "Mọi người follow Ngọc Trinh liền tay, không bả dỗi tui trọn đời".

Ngoc Trinh bat ngo 'bung keo' Chi Pu vi bi dan em vuot mat-Hinh-3

Ngay khi đăng tải, câu chuyện của Chi Pu nhanh chóng nhận được sự chú ý. Nhiều ý kiến cho rằng, dù "dỗi" vì bị đàn em vượt mặt, nhưng qua ngôn ngữ trò chuyện có thể thấy mối quan hệ giữa Chi Pu và Ngọc Trinh rất tốt đẹp. Chưa kể những lời hờn dỗi của Ngọc Trinh chỉ mang tính chất vui vẻ, không nặng nề chuyện hơn thua. 

"Hai người này thân thiết hơn sau khi đóng chung MV nhỉ?"; "Nghe cái câu hờn dỗi của Ngọc Trinh mà thấy vui gì á. Người đâu hơn 30 tuổi rồi mà cứ như con nít"..., là bình luận của dân mạng. 

Ngoc Trinh bat ngo 'bung keo' Chi Pu vi bi dan em vuot mat-Hinh-4


Hiện tại, Sơn Tùng vẫn nắm ngôi đầu Instagram, tiếp đến là Chi Pu và Ngọc Trinh tạm đứng thứ 3.

Trước đó, vào ngày 17/8, Chi Pu hào hứng thông báo tài khoản Instagram cá nhân vừa chạm mốc 5 triệu người theo dõi. Như vậy, sau Sơn Tùng M-TP, Chi Pu trở thành nghệ sĩ Việt thứ 2 đạt được thành tích "khủng" này. 

Đáng nói, trước đó không lâu, Chi Pu và Ngọc Trinh đều nắm giữ ngôi Á quân trong top 3 nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất trên Instagram Việt. Tuy nhiên, sau phát ngôn được cho là không hay của Vũ Khắc Tiệp, lượng người theo dõi của Ngọc Trinh dần chậm lại và bị Chi Pu "vượt mặt". 

Hiện tại, tài khoản Ngọc Trinh chạm mức 4,9 triệu người theo dõi. Sơn Tùng M-TP vẫn nắm giữ ngôi vị quán quân với 5,3 triệu followers.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)