Ngọc Quyên cô đơn vì một mình nơi xứ người giữa mùa Covid-19

Google News

Do con trai về ở với bố nên tuần sau Ngọc Quyên phải sống một mình. Dù nhớ gia đình ở Việt Nam nhưng cô không thể về nước.

Trong thời gian dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Mỹ, cuộc sống của người mẫu Ngọc Quyên cũng bị ảnh hưởng về kinh tế nhưng bù lại cô dành được thời gian ở bên con nhiều hơn.

Từ giữa tháng 3, Ngọc Quyên đã quyết định ở nhà với con: "Mùa Covid không ra khỏi nhà, em ở nhà chơi với con, ăn uống khỏe mạnh đầy dinh dưỡng để có sức khỏe. Dọn dẹp nhà cửa. Sống ảo tại nhà. Ta nói ở nhà không làm gì tình trạng ăn và ngủ hơi nhiều. Thôi thì tập thể dục cho vóc dáng thon gọn, tăng cường sức đề kháng. Chỉ có cách đó mới ngăn Covid ghé thăm thôi. Sau dịch vóc dáng xinh đẹp. Chăm sóc da dẻ. Bảo đảm đẹp hơn sau 1 tháng không bước chân ra đường. Giờ đang ngĩ cách làm chỗ chơi cho con tại nhà mùa dịch cúm".

Ngoc Quyen co don vi mot minh noi xu nguoi giua mua Covid-19

Ngoc Quyen co don vi mot minh noi xu nguoi giua mua Covid-19-Hinh-2

Vì dịch Covid-19 nên Ngọc Quyên cố thủ ở trong nhà, dành thời gian chơi với con trai nhiều hơn.

Tuy nhiên, mới đây, Ngọc Quyên cảm thấy cô đơn khi không thể về Việt Nam thăm gia đình: "Ai cũng hồi hương về với gia đình. Thời điểm dịch bệnh ai cũng muốn bên cạnh gia đình em một mình nơi xứ người chống dịch. Nhớ gia đình người thân nhưng con không về được. Buồn...".

Ngoc Quyen co don vi mot minh noi xu nguoi giua mua Covid-19-Hinh-3

Ngọc Quyên cô đơn khi một mình nơi xứ người, nhớ gia đình, người nhân tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Ngọc Quyên cho biết bắt đầu từ tuần sau con trai sẽ về ở với bố một thời gian nên cô cảm thấy cô đơn nơi xứ người vì không có người thân bên cạnh. Tuy nhiên, Ngọc Quyên cũng không thể về Việt Nam vì lo lắng cho con trai.

Ngoc Quyen co don vi mot minh noi xu nguoi giua mua Covid-19-Hinh-4

Ngoc Quyen co don vi mot minh noi xu nguoi giua mua Covid-19-Hinh-5

Ngọc Quyên cho biết tuần sau con trai về ở với bố.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)