Đường tình lận đận của Ngọc Quyên: Ly hôn chồng cũ chưa lâu đã chia tay bạn trai mới

Google News

Cựu người mẫu vừa chia sẻ việc dừng lại mối quan hệ với bạn trai người nước ngoài sau một quãng thời gian tìm hiểu.

Từng là một người mẫu nổi tiếng của sàn catwalk Việt, nhưng đường tình duyên của Ngọc Quyên lại lận đận, làm mẹ đơn thân nuôi con ở xứ người. Những tưởng sau khi ly hôn chồng cũ, cô sẽ hạnh phúc hơn với bạn trai người nước ngoài thì mới đây, “cựu” người mẫu đã lên tiếng kết thúc mối quan hệ này vì vết thương cũ chưa lành.
Theo đó, Ngọc Quyên thừa nhận mối quan hệ tình cảm của cô và bạn trai không thể tiến xa vì chính cô khó mở lòng từ sau đổ vỡ hôn nhân. “Tôi luôn cảm thấy bất an và chẳng muốn điều đó làm người ta khổ”, Ngọc Quyên trải lòng.
Duong tinh lan dan cua Ngoc Quyen: Ly hon chong cu chua lau da chia tay ban trai moi
Ngọc Quyên từng úp mở về mối quan hệ với bạn trai người nước ngoài, tuy nhiên hiện cả hai đã chia tay. 
Cựu người mẫu còn cho biết không chỉ riêng bạn trai người nước ngoài này mà xung quanh cô có rất nhiều “vệ tinh”, muốn tìm hiểu và hẹn hò. Vì quá yêu con trai nên cô luôn do dự, không thể dành trọn tình cảm hay đón nhận thêm ai.
Hiện tại, Ngọc Quyên chỉ muốn dành thời gian để tập trung kinh doanh, lo cuộc sống tốt cho cậu con trai vừa tròn 4 tuổi. "Phụ nữ từng chịu tổn thương trong tình cảm sẽ khó tin vào tình yêu. Họ chỉ tin vào những thứ mình làm ra và những đứa con phải nuôi nấng. Lúc này trong tim tôi không có gì ngoài (con trai) Jiraiya và công việc. Con là nguồn năng lượng giúp tôi tồn tại còn công việc để mang lại vật chất. Có thu nhập tốt thì chúng tôi mới ổn định cuộc sống và hạnh phúc được", Ngọc Quyên tâm sự.
Duong tinh lan dan cua Ngoc Quyen: Ly hon chong cu chua lau da chia tay ban trai moi-Hinh-2
Sau khi ly hôn, Ngọc Quyên sống cùng mẹ tại Mỹ. 

Duong tinh lan dan cua Ngoc Quyen: Ly hon chong cu chua lau da chia tay ban trai moi-Hinh-3
Sau những tổn thương tình cảm và chưa sẵn sàng để mở lòng, Ngọc Quyên dành hết thời gian để bên cạnh cậu con trai nhỏ. 
Trước đó, Ngọc Quyên đã chia tay chồng cũ vào tháng 8/2018 sau 4 năm chung sống. Lý do dẫn đến đổ vỡ hôn nhân là do cả hai quá khác biệt trong cuộc sống, thường xuyên xảy ra cãi vã. Quãng thời gian sau ly hôn khiến cựu người mẫu mệt mỏi, áp lực vì phải một mình nuôi con, vừa gây dựng sự nghiệp kinh doanh. Hiện tại, cô đã nhẹ gánh hơn khi công việc đã ổn định, đủ để chăm sóc con trai và thời gian còn lại để đi du lịch.
Duong tinh lan dan cua Ngoc Quyen: Ly hon chong cu chua lau da chia tay ban trai moi-Hinh-4
Cuộc hôn nhân đầu đã để lại dấu ấn trong tâm trí Ngọc Quyên. 
Một năm sau ly hôn, Ngọc Quyên chia sẻ úp mở hình ảnh về bạn trai. Đó là người đàn ông cao lớn, nam tính và tốt bụng, giúp đỡ mẹ con cô rất nhiều trong cuộc sống. Khi đó, cựu người mẫu cho biết chưa xác định điều gì với người yêu. "Tôi không dám nghĩ xa vì lo sợ đổ vỡ và chờ đợi tình cảm chín muồi. Hiện tôi muốn tập trung nuôi dạy con và ổn định tài chính" - cô nói.
Hiện tai, sau khi đã ngừng lại mối quan hệ với bạn trai, Ngọc Quyên quay trở lại với công việc và cuộc sống của mình. Cô cũng khá đau đầu khi việc kinh doanh gặp khó khăn trong mùa dịch COVID-19. Những lúc này, Ngọc Quyên tranh thủ thời gian ở nhà với con trong khi điều hành việc buôn bán qua mạng.
"Đây là tình hình chung nên phải tìm cách vượt qua thay vì than vãn. Tôi thắt chặt chi tiêu, khoản gì tiết kiệm được thì cố. Được cái không ra đường thì cũng không dùng nhiều tiền", cô chia sẻ.
Theo Kỳ Dương/Phụ Nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)