Ngô Thanh Vân té nứt xương đầu gối trên trường quay

Google News

Nhà sản xuất kiêm diễn viên Ngô Thanh Vân té gây chấn thương đầu gối khi thực hiện cảnh mạo hiểm cho phim hành động "Hai Phượng" diễn ra ở Sa Đéc - Đồng Tháp.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Về quê ăn tết" của Ngô Thanh Vân. Nguồn Youtube:
Trong cảnh hành động nhảy qua lại giữa hai chiếc ghe, do diễn nhập tâm, Ngô Thanh Vân hụt chân khiến đầu gối va mạnh vào cạnh ghe gây nứt xương. Hiện tại, đạo diễn Lê Văn Kiệt và ê - kíp đoàn phim vẫn đang rất lo lắng về chấn thương mà Ngô Thanh Vân gặp phải.
 Ngô Thanh Vân được cõng lên sau khi té chấn thương.
 
 Cô đau đớn.
 
Bên cạnh đó, với thời tiết hanh khô có khi lên đến gần 39 độ C, cả đoàn phim "Hai Phượng" cũng gặp rất nhiều vấn đề khi phải vừa đảm bảo tiến độ quay vừa phải đảm bảo sức khoẻ của cả đoàn. Vì phim hầu hết là cảnh hành động với độ khó nhất định, buộc ê - kíp phải cẩn trọng trong từng chi tiết nên việc Ngô Thanh Vân chấn thương trở thành là bài toán khó cho nhà sản xuất.
Trước đó, chuẩn bị cho vai này, diễn viên Ngô Thanh Vân luyện tập trong phòng tập rất nhiều để có sức bền, dẻo dai trong từng tình huống. Cô cũng dành thời gian ngồi lại với các huấn luyện viên hành động để bàn luận hạn chế những tình huống bất ngờ, chấn thương có thể xảy ra. Đoàn phim cũng mời cascadeur từ nước ngoài về hướng dẫn cho các diễn viên chỉn chu nhất. Tuy nhiên, sự cố ngoài ý muốn đến với Ngô Thanh Vân gây khó cho đoàn phim.
 Đoàn phim lo lắng vì chấn thương của Ngô Thanh Vân.
Vai diễn Hai Phượng là vai hành động Ngô Thanh Vân muốn dành tặng khán giả trước khi chính thức lui về vai trò sản xuất. Vì thế, cô đảm nhiệm tất cả những cảnh hành động nguy hiểm từ đánh võ đến lội sông,…
Theo M.Khuê/ NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)