Ngô Thanh Vân khoe bạn trai kém tuổi chu đáo chở đi làm

Google News

Từ ngày yêu Huy Trần, Ngô Thanh Vân trở nên tươi tắn vui vẻ hơn hẳn, nụ cười hạnh phúc lúc nào cũng thường trực trên môi.

Mới đây, Ngô Thanh Vân hào hứng khoe khoảnh khắc được bạn trai kém tuổi đưa đi làm, dù chỉ ngủ được vài tiếng đồng hồ nhưng anh chàng vẫn rất vui vẻ. "Tội nghiệp, ngủ được có 3 tiếng mà phải dậy chở đi làm. Cố lên nào đồng chí", nữ diễn viên ngọt ngào nhắn đến bạn trai Huy Trần. Có thể thấy, mặc dù kém 11 tuổi nhưng Huy Trần đã trở thành bờ vai vững chắc để bạn gái có thể dựa vào.

Ngo Thanh Van khoe ban trai kem tuoi chu dao cho di lam

Hôm nay Vân sẽ chia sẻ với bạn một câu chuyện. Đó là câu chuyện của một người phụ nữ, tưởng chừng như đã bị công việc cuốn đi. Phần lớn thời gian cô ấy không dành cho mình mà chỉ vùi đầu vào công việc, vốn dĩ nó cứ dồn dập đến với nhau. Hành trình của cô ấy tìm kiếm sự thành công trong sự nghiệp, tìm kiếm niềm vui trong công việc mà cô ấy say mê. Thành quả cô ấy có được phần nào là món quà của thượng đế đã trao cho bởi sự chăm chỉ và nỗ lực ấy. Thế nhưng, dường như cô ấy vẫn thiếu, vẫn chưa thực sự là người hạnh phúc. Có những lúc ngoài công việc, đối diện với bốn bức tường, cô ấy cũng ao ước những hạnh phúc giản đơn như bao người phụ nữ khác trên đời.

Ngo Thanh Van khoe ban trai kem tuoi chu dao cho di lam-Hinh-2

Cô đã từng hứa với người cha nuôi đáng kính của cô, một ngày nào đó ông sẽ đưa cô vào lễ đường làm lễ cưới, trao cô tận tay một chàng trai nào đó xứng đáng người con gái mà ông đã chăm sóc từ tấm bé. Nay cha cô đã ở trên thiên đàng, và cô vẫn nợ ông lời hứa đó. Hai năm đại dịch, là hai năm không thể dành thời gian cho công việc. Nhưng cùng lúc đó đã có một người đàn ông bước vào cuộc sống của cô ấy, chia sẻ với cô ấy từng phút giây. Anh ấy chuẩn bị đồ ăn và pha cà phê tận giường vào mỗi bữa sáng. Anh ấy cùng dạo phố vào ban trưa. Anh ấy mở cửa xe và lái xe đưa cô ấy về nhà vào buổi tối", nữ diễn viên chia sẻ.

Trong tâm thư này, Ngô Thanh Vân cũng chia sẻ thêm về bạn trai kém tuổi: "Anh ấy không phải hoàng tử, cũng không phải là siêu nhân. Đơn giản anh ấy là một điểm tựa, và khiến cô ấy cảm thấy bình an, luôn thấy mình nhỏ bé, và không bao giờ cô đơn. Họ đã có một "happy ending" vì anh ấy đã cầu hôn cô ấy. Và cô "say yes". Cô gái ấy chính là Vân, người đang viết những dòng này cho bạn. Vân đang rất hạnh phúc và Vân muốn chia sẻ điều ấy với bạn. Mong bạn sẽ chúc phúc cho Vân và Huy Trần trong hành trình mới này nhé".

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)