Nghệ sĩ Xuân Bắc: “Mỹ Tâm nổi tiếng bền vững!”

Google News

(Kiến Thức) - NSƯT Xuân Bắc bày tỏ, anh thích nghe nhạc Mỹ Tâm, nhiều lúc vẫn nhẩm đi nhẩm lại bài “Người hãy quên em đi”. Ngoài ra, nam danh hài còn chia sẻ về giọng ca Thu Minh, Tùng Dương.

>>> Mời quý độc giả xem video "Xuân Bắc làm khách mời trao giải tại Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 13". Nguồn Ngôi Sao:
Xuân Bắc là nghệ sĩ đa tài được biết đến trong nhiều vai trò: đóng phim, diễn kịch, làm MC. Ở mỗi lĩnh vực Xuân Bắc đều hoạt động nghiêm túc và ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Với âm nhạc, Xuân Bắc dành nhiều sự quan tâm. Anh cũng đảm nhận vai trò MC cho chương trình Ban nhạc Việt.
Mới đây, tham dự Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến với vai trò khách mời trao giải, Xuân Bắc đã có những chia sẻ thẳng thắn về các giọng ca nổi tiếng. Danh hài Xuân Bắc tiết lộ, anh nghe nhạc của nhiều ca sĩ như: Mỹ Tâm, Thu Minh...
 Nghệ sĩ Xuân Bắc.
“Nhạc của mọi người tôi nghe. Tôi thích nhạc Mỹ Tâm. Nhiều lúc vẫn nhẩm đi nhẩm lại bài “Người hãy quên em đi”. Thu Minh thì “Đường cong”, “Bay” ai qua được cô ấy...”.
Nhận xét về Mỹ Tâm – chủ nhân giải Ca sĩ của năm tại Âm nhạc Cống hiến lần thứ 13 cùng các gương mặt đình đám, Xuân Bắc bày tỏ:
“Mỹ Tâm nổi tiếng bền vững. Hồng Nhung là tên tuổi lớn của âm nhạc Việt Nam. Thu Minh thì ai tiếp xúc với cô ấy đều biết tính cách của Thu Minh được truyền tải vào âm nhạc. Cô ấy rất mạnh mẽ và quyết liệt nên mỗi khi biểu diễn cô ấy đều say mê, sôi nổi. Tùng Dương có giọng ca đầy nội lực, là người không ngừng tìm tòi làm mới trong hoạt động âm nhạc”.
 Xuân Bắc bày tỏ thích nghe nhạc Mỹ Tâm. Ảnh: BTC
Chia sẻ về các gương mặt trẻ trong làng nhạc Việt, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng dành những lời khen ngợi. Đặc biệt, Hương Tràm với “Em gái mưa” – một sáng tác của Mr Siro đã làm mưa làm gió trên các trang nghe nhạc trực tuyến. MV "Em gái mưa" của Hương Tràm, do Kawaii Tuấn Anh làm đạo diễn cũng đoạt giải MV của năm. Đây cũng là MV lập kỷ lục, vượt mốc 100 triệu lượt xem và đứng trong Top 10 MV của năm 2017 trên Youtube.
Tuy vậy, nghệ sĩ Xuân Bắc nhấn mạnh: “Giá trị đích thực của một tác phẩm âm nhạc phụ thuộc vào cảm nhận của người nghe, thông điệp của người nghệ sĩ gửi gắm trong tác phẩm, chứ giá trị âm nhạc không phụ thuộc vào lượt view. Lượng view trên mạng xã hội là một trong những tiêu chí, góc nhìn thể hiện sự thu hút của tác phẩm.
Tác phẩm âm nhạc cũng không phụ thuộc vào nghệ sĩ nổi tiếng mà phụ thuộc vào chính tác phẩm ấy. Và người nghệ sĩ nổi tiếng chỉ là nhân tố tác động vào sự thành công của tác phẩm”.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)