Nghệ sĩ Quang Tèo giàu đến cỡ nào?

Google News

Cách đây không lâu, nghệ sĩ Quang Tèo bị tố buôn lậu ngà voi trong thời gian dài. Tuy nhiên, nghệ sĩ này đã lên tiếng phủ nhận thông tin vô căn cứ.

Khối tài sản nhờ lao động nghệ thuật mà nghệ sĩ Quang Tèo có được khiến nhiều người ngưỡng mộ. Quang Tèo là người đầu tiên mua ô tô trong giới nghệ sĩ miền Bắc. Anh sở hữu 1 căn nhà nhỏ ở trung tâm Hà Nội và 1 trang trại rộng cả ngàn mét.
Gia đình Quang Tèo hiện đang sống tại căn nhà nhỏ với diện tích khiêm tốn tại Hà Nội. Đây là nơi anh trở về bên vợ con sau mỗi ngày dài làm việc mệt mỏi. Không gian tuy không rộng nhưng được vợ chồng Quang Tèo bài trí khá hài hòa, khoa học. Nội thất bên trong mang phong cách đơn giản, mộc mạc đậm chất Quang Tèo.
Nghe si Quang Teo giau den co nao?
Căn hộ của Quang Tèo ở Hà Nội. 
Là người nghệ sĩ, Quang Tèo biết cách làm cho cuộc sống của mình trở nên thú vị ngay trong chính ngôi nhà nhỏ bé. Anh dành một góc trên sân thượng để làm không gian thư giãn sau mỗi show diễn. Màu xanh của thảm cỏ nhân tạo kết hợp cùng bộ bàn ghế gỗ màu trắng tạo cảm giác thư thái, bình yên giữa thành phố ồn ào.
Được biết, bà xã Quang Tèo rất chịu khó. Tuy vậy, anh không nỡ để vợ vất vả mưu sinh nên luôn giành phần làm kinh tế trong gia đình. Chịu khó đi diễn rồi tích cóp, Quang Tèo mua được ô tô và ổn định nhà cửa sớm nhất trong số những danh hài miền Bắc.
Nghe si Quang Teo giau den co nao?-Hinh-2
 

Nghe si Quang Teo giau den co nao?-Hinh-3
 
Không kém cạnh Giang Còi, Quang Tèo cũng ‘tậu’ riêng cho mình khu nhà vườn rộng 1000m2. ‘Trang trại’ của Quang Tèo cách Hà Nội chừng 30km và được chính anh thiết kế, giám sát xây dựng theo ý tưởng và sở thích của mình. Tại đây, Quang Tèo ‘phủ xanh’ không gian bằng rất nhiều cây cảnh, cây ăn quả. Anh đặt nhiều bộ bàn ghế đá, xích đu làm nơi nghỉ chân tận hưởng bóng mát và sự trong lành của thiên nhiên.
Nghe si Quang Teo giau den co nao?-Hinh-4
 
Theo lời Quang Tèo, anh coi đây như một ‘cái kho’ tích trữ những thứ mình yêu thích. Cứ mỗi lần đi diễn xa, thấy cái gì thú vị là anh lại sắm về, trưng bày tại khu nhà vườn 1000m2. Bất cứ khi nào có thời gian rảnh, Quang Tèo đều trở về đây để ngắm nhìn những thứ mình yêu thích, sưu tập.
Theo Giadinhvietnam

Bình luận(0)