Nghệ sĩ Hữu Châu thay Đàm Vĩnh Hưng đóng Ngọc Hoàng trong Táo Xuân

Google News

Đơn vị sản xuất tiết lộ, nghệ sĩ Hữu Châu sẽ đảm nhận vai Ngọc Hoàng trong Táo Xuân 2022. Cẩm Ly tiếp tục đảm nhận vai Thiên Hậu.

>>> Mời quý độc giả xem video "Dàn Táo Xuân Canh Tý chúc Tết theo phong cách độc lạ". Nguồn Sen Vàng:
Suốt 4 mùa liên tiếp, Táo Xuân do Đài truyền hình Vĩnh Long sản xuất đã trở thành món ăn tinh thần quen thuộc của khán giả mỗi dịp Tết đến. Năm nay, chương trình được thực hiện với chủ để "Nghĩa tình nhân gian".
Mới nhất, đơn vị sản xuất hé lộ hai diễn viên chính đảm nhận vai Ngọc Hoàng, Thiên Hậu trong Táo Xuân 2022. Theo đó, NSƯT Hữu Châu sẽ đảm nhận vai Ngọc Hoàng trong chương trình lần này.
Nghệ sĩ Hữu Châu là diễn viên gạo cội trên các sân khấu kịch. Nam nghệ sĩ từng ghi dấu ấn với các vai diễn như: vai ông Cả trong vở "Cái tráp vàng", Nguyễn Trãi trong vở "Bí mật vườn Lệ Chi"...
Nghe si Huu Chau thay Dam Vinh Hung dong Ngoc Hoang trong Tao Xuan
 Nghệ sĩ Hữu Châu xác nhận tham gia Táo Xuân 2022. Ảnh: Sen Vàng 
Đây cũng là lần đầu tiên nghệ sĩ Hữu Châu tham gia Táo Xuân. Nam nghệ sĩ hứa hẹn mang đến một Ngọc Hoàng uy nghiêm, tình cảm, thấu tình đạt lý.
Trước đó, vai diễn Ngọc Hoàng trong Táo Xuân do Đàm Vĩnh Hưng đảm nhận. Tuy nhiên, gần đây nam ca sĩ thông báo anh từ chối lời mời tham gia chương trình Táo Xuân của Đài truyền hình Vĩnh Long năm nay.
Lý do Đàm Vĩnh Hưng rút khỏi vai Ngọc Hoàng bởi anh muốn làm mới mình, không muốn hình ảnh lặp lại dễ gây nhàm chán. Bên cạnh đó, anh còn vướng rất nhiều dự án với ê-kíp mới.
Về vai Thiên Hậu, ca sĩ Cẩm Ly tiếp tục đảm nhận. Đây cũng là vai diễn tạo dấu ấn cho Cẩm Ly qua nhiều năm gắn bó với chương trình. Tuy không xuất thân từ diễn viên hay sân khấu kịch nhưng vai diễn Thiên Hậu của Cẩm Ly luôn được yêu mến bởi sự dịu dàng, tình cảm và giọng ca ngọt ngào của nữ ca sĩ.
Nghe si Huu Chau thay Dam Vinh Hung dong Ngoc Hoang trong Tao Xuan-Hinh-2
 Cẩm Ly tiếp tục đóng vai Thiên Hậu. Ảnh: Sen Vàng
Táo Xuân Nhâm Dần 2022 được dàn dựng bởi tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và đạo diễn sân khấu Ngọc Hùng. Cả 2 cũng là người đã làm nên thành công của Táo Xuân năm trước. Táo Xuân 2022 - “Nghĩa tình nhân gian” được phát sóng lúc 20h ngày 31/1/2022 (ngày 29 Tết âm lịch) trên kênh THVL1.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)