Ngắm tượng sáp Thúy Nga tá hỏa, muốn cất ngay vào kho

Google News

Nghệ sĩ hài Thúy Nga cho biết cô đã phải gọi điện cho trung tâm tượng sáp và đề nghị chỉnh sửa lại trước khi mang ra trưng bày.

Sáng 13/4, diễn viên hài Thúy Nga chia sẻ một số hình ảnh tượng sáp của mình tại Nhà trưng bày tượng sáp nghệ sĩ Việt vừa khánh thành. Nữ nghệ sĩ tiết lộ hôm khai trương tượng sáp, dù không tham gia nhưng cô nhận được nhiều phản hồi từ người hâm mộ.
Bản thân Thúy Nga khi xem qua ảnh cũng giật mình. Vì thế, cô chủ động liên lạc với phía ban tổ chức yêu cầu cất tượng sáp Thúy Nga vào kho để hoàn thiện thêm.
Ngam tuong sap Thuy Nga ta hoa, muon cat ngay vao kho
 Tượng sáp lấy từ hình ảnh bà già bán khoai trên sân khấu của Thúy Nga khi chưa chỉnh sửa. Ảnh: FB.
"Hôm khai trương bảo tàng tượng sáp, vài người hâm mộ đi tham quan đã chụp hình gửi tôi. Xem xong, tôi tá hỏa, liền gọi cho chị quản lý. Tôi nói: 'Chị ơi, cất cái tượng em vô kho liền nhé'... Vì thế, mấy người sau đó đi tham quan không thấy tượng sáp của tôi đã nhắn tin hỏi thăm", cô chia sẻ.
Nghệ sĩ hài cho biết cô không phàn nàn về hình ảnh tượng sáp vì khá giống với mình trong đời thực. Tuy nhiên, điều cô không hài lòng là phần hoàn thiện trang phục, trang trí và bối cảnh do thiếu phụ kiện nên "có gì quấn đại lên tượng".
Ngam tuong sap Thuy Nga ta hoa, muon cat ngay vao kho-Hinh-2
 Nghệ sĩ đã nhờ bạn bè hỗ trợ may áo yếm, váy đụp, áo cánh, vấn tóc và trang bị thêm gánh khoai lang. Ảnh: FB.
Thúy Nga đã nhờ những người thân quen trong giới thời trang may áo yếm, váy đụp, áo cánh, vấn tóc, chỉnh trang lại toàn bộ. Nữ nghệ sĩ cho hay cô rất hài lòng với sản phẩm sau khi hoàn thiện hình tượng "bà già bán khoai lang" quen thuộc của mình trên sân khấu.
"Cuộc đời nghệ sĩ tụi em là vậy, mặc dù làm vai nông dân thôi nhưng ra mắt trước công chúng cũng phải hoàn hảo chứ không thể xuề xòa được", Thúy Nga viết.
Ngam tuong sap Thuy Nga ta hoa, muon cat ngay vao kho-Hinh-3
 Tượng sáp Trấn Thành cũng vấp nhiều ý kiến chê bai.
Nhà trưng bày tượng sáp nghệ sĩ Việt được khánh thành từ hôm 11/4 tại TP.HCM với hơn 100 chân dung các nghệ sĩ nổi tiếng trong nhiều thế hệ. Tuy nhiên, nhiều khán giả tham quan phàn nàn về tiêu chí chọn hình mẫu tạc tượng của ban tổ chức. Trong số đó, tượng sáp MC Trấn Thành, ca sĩ diễn viên Isaac bị cho là xấu và khác hẳn ngoài đời thực.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)