Netizen "nổi đóa" với Khánh Vân vì so sánh Ali Hoàng Dương với người này

Google News

Hành động của Khánh Vân tuy chỉ là trêu đùa nhưng lại bị nhiều người nhận xét là kém duyên.

Ngày 6/8 một vụ việc đã làm chấn động showbiz Thái Lan, và netizen của Việt Nam cũng rất quan tâm đó là một nam diễn viên giết bạn gái dã man bằng 20 nhát dao.
Netizen
Thanapat Thanachakulphisan (Toytoy) 
Theo các trang truyền thông đưa tin diễn viên Thanapat Thanachakulphisan (Toytoy) đã bị bắt khẩn cấp vì tình nghi giết chết bạn gái (25 tuổi). Cảnh sát Bangkok nhận được tin báo có vụ án mạng xảy, nạn nhân là cô gái tên Chatsaran, tử vong do bị đâm 20 nhát dao vào ngực.
Ngay lập tức, hình ảnh của Thanapat Thanachakulphisan bắt đầu được đăng tải chia sẻ khắp các mặt báo và mạng xã hội ở châu Á.
Netizen
Khánh Vân. 
Đặc biệt ở một số tấm hình, góc mặt của Toytoy có vài nét khá giống với ca sĩ Ali Hoàng Dương. Ngay sau đó trên story cá nhân của mình, diễn viên Đỗ Khánh Vân đã có động thái so sánh giữa Ali Hoàng Dương và Toytoy.
Netizen
Story của Khánh Vân. 
Cụ thể Khánh Vân đã đăng lại màn hình một bài báo về vụ việc giết bạn gái và có kèm tấm hình của Toytoy đang nghiêng góc mặt. Cạnh bên hình của Toytoy, Khánh Vân đã chèn hình của Ali Hoàng Dương cũng nghiêng góc mặt để so sánh.
Ngoài ra cô nàng còn gọi thẳng tên Ali Hoàng Dương và viết dòng chữ tỏ vẻ bất ngờ: "Ở kìa anh mình".
Với hành động này của nữ diễn viên Mắt Biếc, không biết Ali Hoàng Dương có vui vẻ hay không? Tuy nhiên nhiều khán giả và đặc biệt là người hâm mộ của Ali Hoàng Dương đã bày tỏ sự bức xúc, cho rằng Khánh Vân đã kém duyên khi có sự so sánh trong trường hợp nhạy cảm này. Hiện tại Khánh Vân cũng đã xóa bài đăng story của mình.
Theo Phạm Quỳnh Thương/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)