Nàng siêu mẫu vợ của tỷ phú xấu xí, giàu khét tiếng Hong Kong giờ ra sao?

Google News

Cô vợ siêu mẫu của tỷ phú Stephen Hung giàu có bậc nhất Hong Kong ngày càng xinh đẹp lộng lẫy khi sống trong nhung lụa.

Stephen Hung (tên tiếng Hoa: Hồng Vĩnh Thời) là tỉ phú thuộc hàng giàu có nhất nhì Hong Kong. Dù đã bước sang tuổi lục tuần, ông vẫn biết cách làm mới mình bằng những bộ trang phục màu sắc, kiểu tóc trẻ trung. Sinh năm 1959, Stephen Hung từng lấy bằng MBA tại Đại học Nam California năm 1981. Ông từng làm Giám đốc mảng Ngân hàng đầu tư tại châu Á của ngân hàng Merrill Lynch. Từ năm 2013, tỉ phú Stephen Hung giữ chức Đồng chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành công ty Louis XIII. Năm 2014, Stephen khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng chú ý đến khi đặt 30 chiếc xe Rolls Royce để sử dụng trong lễ khánh thành khu nghỉ dưỡng của mình. Theo thống kê đến năm 2016 thì ngoài khoản thừa kế gia sản từ cha, tài phiệt Hong Kong này còn có khoản thu khổng lồ từ các giao dịch trong ngân hàng đầu tư và bất động sản, kể cả từ các khoản đầu tư vào thánh địa cờ bạc Macau.
 

 

 

 

 

 Cô vợ siêu mẫu của nhà tài phiệt giàu có bậc nhất Hong Kong ngày càng xinh đẹplộng lẫy khi sống trong nhung lụa.

Vợ tỉ phú Stephen Hung là nàng siêu mẫu Deborah Valdez - gốc Mexico. Cô từng từng góp mặt trong các show diễn thời trang tại Paris, New York, Tây Ban Nha và các thành phố lớn khác. Cả hai quen nhau khi Valdez đến Hong kong du lịch. Ngay lập tức, cô gái vừa tốt nghiệp trường luật ở quê nhà Mexico đã bị hấp dẫn bởi Stephen. Cặp đôi chính thức làm đám cưới và về sống chung một nhà vào năm 2008.Deborah sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, làn da mịn màng và những đường cong mê hoặc. Gương mặt đẹp không tì vết và đôi mắt có hồn của cô từng khiến nhiều đấng mày râu mê mẩn.
 

 

 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 

 

 

 

 
Trên trang cá nhân, Deborah thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống trong nhung lụa như một bà hoàng và nhiều điều về người chồng "soái ca" của mình. Đặc biệt, Deborah chia sẻ những điều lãng mạn nho nhỏ mà chồng dành cho mình, như một bó hoa hồng tươi thắm vào ngày... chẳng nhân dịp gì.
Theo Lam Khánh/Ngôi sao

>> xem thêm

Bình luận(0)