Ghen tị cuộc sống xa hoa của những phụ nữ có chồng tỷ phú

Google News

Tắm trong sâm banh, nạm kim cương đĩa ăn,... là một cuộc sống khi bạn kết hôn với tỷ phú người Anh.

Phòng tắm Sâm banh
Kamaliya Zahoor, 39 tuổi, là một ca sĩ người Ukraine đã kết hôn với tỷ phú người Anh, Mohammad Zahoor, luôn tự hỏi rằng: “Tại sao uống những thứ khi bạn có thể tắm trong chúng?”. Kamaliya cũng thừa nhận cô là một fan hâm mộ sử dụng sâm banh như là một liệu pháp điều trị làm đẹp.
“Tôi không làm điều đó mỗi ngày ", cô khẳng định. “Tôi làm điều đó 6 tháng một lần, 10 ngày liên tục mỗi lần. Bạn không cần phải cho toàn bộ sâm banh vào bồn tắm - Tôi chỉ sử dụng khoảng 40 chai. Sâm banh làm sạch lỗ chân lông và săn chắc làn da của bạn”.
Phat hon, ghen cuoc song nhung nguoi phu nu co chong ty phu
Kamaliya Zahoor bên người chồng tỷ phú của mình. 
Tất nhiên, đó không phải là điều duy nhất một người vợ tỷ phú cần phải làm để giữ cho làn da của mình mịn màng, tươi trẻ.
Christina Estrada, 54 tuổi, người đã được nhận £53 triệu (tương đương với gần 1.700 tỷ đồng) sau khi ly hôn với người chồng tỷ phú nói: “Cô dành £93.783 (khoảng 2,8 tỷ đồng) một năm chỉ để chăm sóc sắc đẹp".
Máy bay tư nhân và siêu du thuyền
Trung bình các tỷ phú dành khoảng £13 triệu (khoảng 385 tỷ đồng) cho du thuyền và £9,5 triệu (khoảng 282 tỷ đồng) cho máy bay. Kamaliya, vợ của Mohammad Zahoor thường sử dụng trong hai chiếc máy bay Hawker 900XP của gia đình mình (mỗi chiếc khoảng £4 triệu (khoảng 120 tỷ đồng) và thừa nhận chồng mình có một lần dùng £7.500 (khoảng 222 triệu đồng) tiền nhiên liệu bay từ London đến Birmingham chỉ để mua một món cà ri.
Trong khi đó Irene Malin, 36 tuổi, vợ của Sam - ông trùm dầu và khí đốt Essex, cho biết gia đình cô đã trở nên quen thuộc với việc sử dụng máy bay tư nhân, đến nỗi trong một chuyến bay thương mại, con gái bà Samantha hỏi: “Bố, mẹ, tại sao tất cả mọi người lại trên máy bay của chúng ta?”
Một số máy bay được trang bị khá xa xỉ như phòng tắm bằng đá cẩm thạch, bể cá cảnh, ghế khóa vàng và cung cấp suất ăn trên máy bay lên đến £2.000 (khoảng 60 triệu đồng) một bữa ăn tại độ cao 30,000 ft.
Chúng ta cũng có thể dễ dàng nhìn thấy những chiếc xe sang trọng gắn liền với họ. Bà Estrda đã thừa nhận rằng đã dàns £495.000/năm (khoảng 15 tỷ đồng) để bảo dưỡng chiếc xe của mình.
Ta cũng có thể so sánh với các bà vợ tỷ phú khác, chẳng hạn như Dasha Zhukova, vợ của nhà tài phiệt người Nga Roman Abramovich, người có thể được tìm thấy đứng trên The Eclipse, chiếc du thuyền £1,5 tỷ của chồng mình.
Những người giàu có thường thích tiêu tiền một cách xả láng theo ý thích của họ. Những chiếc túi Hermes Birkin được làm từ da cá sấu Himalaya, mà chi phí lên đến £100.000 (≈3 tỷ đồng), là một trong những chiếc túi xách phải có trong tủ đồ của họ, mặc dù họ phải chờ đến 6 năm mới chính thức được sở hữu.
Nhưng vợ tỷ phú không chỉ sở hữu một chiếc túi xách, họ có hàng trăm. Chi phí hàng năm Christina Estrada dành cho mua sắm luôn luôn vượt ngưỡng £100.000 (khoảng 3 tỷ đồng). Đến tòa án, cô mang một chiếc túi Louis Vuitton giá £21.300 (khoảng 622 triệu đồng).
Áo và giày dép cũng tương tự. Estrada nói cô dành £40.000 (khoảng 1,2 tỷ đồng) cho áo khoác lông, £109.000 (khoảng 3,3 tỷ đồng) trang phục và £21.000 (khoảng 631 triệu đồng) giày mỗi năm.
Kamaliya nói rằng cô ấy đã dành hơn £100.000 (khoảng 3 tỷ đồng) cho thời trang cao cấp cá nhân từ Elie Saab, Chanel và Balmain.
Biệt thự trên khắp thế giới
Trung bình các triệu phú sở hữu khoảng 4 biệt thự, mỗi cái trị giá £14 triệu (khoảng 400 tỷ đồng), gồm một cái tại Anh và các khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp trên toàn cầu.
Kamaliya và Mohammad sở hữu 14 căn nhà - ở Ukraine, Nga, Pakistan, Dubai, Tây Ban Nha và quần đảo Cayman. "Tôi coi nhà chính của tôi ở Kiev, Ukraine, nơi mà tôi dành rất nhiều thời gian khi tôi không phải là ở London", bà giải thích.
Cả khu nhà hơn 20.000 dặm vuông - gồm một phòng make-up chuyên dụng, phòng karaoke, phòng massage, hồ bơi và toàn bộ một tầng hầm đó là được chuyển đổi thành tủ quần áo của Kamaliya.
Tiệc tùng kéo dài
Vào sinh nhật lần thứ 50 (2012), Walid, chồng của Christina Estrada đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng kéo dài ba ngày tại một khu nghỉ mát sang trọng ở Abu Dhabi, với 200 khách và pháo hoa trị giá £75,000 (khoảng 2,2 tỷ đồng).
Trong khi đó, tiệc cưới Anne Dias và Ken Griffin - tỷ phú quỹ đầu cơ vào năm 2003 kéo dài hai ngày. Một người trong cuộc cho biết số tiền tổ chức các sự kiện như vậy sẽ rất lớn. “Trong đám cưới, cô dâu và tất cả các phù dâu mặc thiết kế Vera Wang”, cô tiết lộ.
Mời quý độc giả xem video Top tỷ phú giàu nhất 2015 (nguồn Youtube):
Theo GĐVN

Bình luận(0)