“Mỹ nhân xuyên không” lộ ảnh mặt mộc “gây bão”

Google News

Nhân việc “Mỹ nhân xuyên không” Triệu Lộ Tư thoải mái giao lưu với mọi người ở sân bay, một bộ phận khán giả Trung Quốc réo tên “Mỹ nữ 4.000 năm” Cúc Tịnh Y, mắng nhiếc cô vì mắc bệnh ngôi sao.

Mới đây, "Mỹ nhân xuyên không" Triệu Lộ Tư khiến cư dân mạng Trung Quốc được phen náo loạn khi lộ loạt ảnh đời thường ở sân bay. Cụ thể, Triệu Lộ Tư tự tin xuất hiện tại sân bay với gương mặt mộc, được nhiều fan hâm mộ vây quanh, đòi chụp ảnh và xin chữ ký.

“My nhan xuyen khong” lo anh mat moc “gay bao”
“My nhan xuyen khong” lo anh mat moc “gay bao”-Hinh-2

Triệu Lộ Tư xuất hiện tại sân bay gây náo loạn.

Không chỉ đăng tải hình ảnh chụp lại "Mỹ nhân xuyên không" tại sân bay, nhiều khán giả hết lời khen ngợi sắc vóc của cô trên các diễn đàn giải trí. Họ đều cho rằng Triệu Lộ Tư dù không trang điểm nhưng vẫn xinh đẹp, làn da trắng hồng không tì vết. Các đường nét trên khuôn mặt, làn da của nữ diễn viên khiến không ít cô gái phải ghen tị: "Nước da của Triệu Lộ Tư khiến người ta ngưỡng mộ", "Tư Tư siêu xinh nhé", "Nhan sắc hoàn mỹ là đây chứ đâu?"…

Mặc dù là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Triệu Lộ Tư không tỏ ra xa cách, chảnh chọe, dành thời gian ký tặng fan hâm mộ. Cô còn thoải mái cười đùa, nói chuyện với họ. Hành động và thái độ của nữ chính "Trần Thiên Thiên trong lời đồn" nhận được đánh giá cao từ cư dân mạng.

“My nhan xuyen khong” lo anh mat moc “gay bao”-Hinh-3
“My nhan xuyen khong” lo anh mat moc “gay bao”-Hinh-4

Nhan sắc xinh đẹp không tì vết của "Mỹ nhân xuyên không".

Nhân việc Triệu Lộ Tư thoải mái giao lưu với mọi người ở sân bay, một bộ phận khán giả Trung Quốc réo tên "Mỹ nữ 4.000 năm" Cúc Tịnh Y, mắng nhiếc cô vì mắc bệnh ngôi sao. Sự việc bắt nguồn từ đầu tháng 8/2020, trang Sina của Trung Quốc đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh "Mỹ nhân 4.000 năm" Cúc Tịnh Y xuất hiện ở sân bay.

 

Đoạn clip cho thấy Cúc Tịnh Y xuất hiện tại sân bay cùng hai quản lý và nhân viên bảo an. Khi nữ diễn viên xinh đẹp bước vào thang máy cùng hai quản lý, một khán giả nam đang chụp ảnh cô bất ngờ bị đuổi ra ngoài. Nhân viên bảo an đứng chặn ngay ở cửa, không cho phép ai bước vào bên trong. Đây chính là nguyên nhân khiến "Mỹ nữ 4.000 năm" bị cư dân mạng Trung Quốc "ném đá" không thương tiếc.

“My nhan xuyen khong” lo anh mat moc “gay bao”-Hinh-5

Hình ảnh được cắt ra từ clip ghi lại cảnh Cúc Tịnh Y xuất hiện tại sân bay.

Có thể thấy, cùng xuất hiện tại sân bay và được fan hâm mộ chú ý nhưng phản ứng của hai mỹ nhân Triệu Lộ Tư và Cúc Tịnh Y lại trái ngược hoàn toàn. Trong khi Triệu Lộ Tư ghi điểm bởi gương mặt mộc, cách ứng xử thông minh, Cúc Tịnh Y lại bị "ném đá" không ngừng vì thái độ xa cách.

Triệu Lộ Tư từng đảm nhận nhiều vai diễn trong các dự án phim như: "Ôi Hoàng đế bệ hạ của ta", "Thiên lôi nhất bộ chi Xuân Hoa Thu Nguyệt", "Thanh Nang truyện"… và gần đây nhất là "Trần Thiên Thiên trong lời đồn". Sau thành công của "Trần Thiên Thiên trong lời đồn", tên tuổi Triệu Lộ Tư lên như diều gặp gió. Cô được mọi người yêu mến gọi là "Mỹ nhân xuyên không".

Theo Minh Châu/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)