Mỹ nhân Myanmar 19 tuổi chết thảm vì cầm nhầm súng thật đóng cảnh tự sát

Google News

Khẩu súng thật có đạn bị lẫn trong đạo cụ gây ra cái chết thương tâm của mỹ nhân Myanmar 19 tuổi.

Trang EBC Đài Loan đưa tin, nữ diễn viên 19 tuổi của Myanmar - Malenan Munianyi khi đang diễn đã cầm nhầm súng thật làm đạo cụ, dẫn đến bị bắn chết thật trong phân cảnh tự sát. Sự việc xảy ra khiến cả đoàn kịch sững sờ, sợ hãi. Nhà chức trách đang điều tra tìm nguyên nhân dẫn đến án mạng của nữ diễn viên Myanmar. Theo một số nguồn tin, chủ nhân khẩu súng thật là người quản lý của đoàn kịch.
My nhan Myanmar 19 tuoi chet tham vi cam nham sung that dong canh tu sat
 
Trước đó, trên mạng xã hội nước này cũng xôn xao tin đồn nữ diễn viên trẻ bị sát hại. Mọi người đang tích cực kêu gọi và yêu cầu giới chức trách làm rõ vụ việc để lấy lại công bằng cho cô gái xấu số. Diễn viên tử nạn là gương mặt mới trên sân khấu kịch Myanmar, được khen ngợi về nhan sắc và diễn xuất. Thi thể của cô gái đã được gửi về quê nhà để an táng. Cái chết đột ngột của cô đã khiến rất nhiều người thương tiếc.
Sự cố bi thảm này khiến nhiều người liên tưởng đến cái chết của con trai Lý Tiểu Long. Năm 1993, khi đóng phim The Crow, Lý Quốc Hào quay cảnh bị Michael Masse bắn. Nòng khẩu súng dùng để quay phim có một viên đạn thật đã tháo ngòi nổ và một viên đạn giả. Do không kiểm tra kỹ, nhân viên đoàn phim đã lắp thêm một viên đạn giả và khi bóp cò, viên đạn giả này đã tống đầu viên đạn thật bay ra khỏi nòng và bắn trúng bụng Lý Quốc Hào. Nam diễn viên chết vì vết thương quá nặng.
Theo Ngọc Anh/ NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)