Mỹ nhân khiến Hari Won “suy sụp” vì giọng hát thảm họa

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái có ngoại hình quyến rũ, gương mặt khả ái lại sở hữu giọng hát thảm họa khiến Hari Won cười ngất khi song ca ở tập 10 Giọng ải giọng ai.

Không chỉ Hari Won, giọng hát "khủng" của mỹ nhân này còn khiến Trường Giang đứng hình vì chính nam diễn viên hài đã quyết định lựa chọn để hát "Anh cứ đi đi". Trước đó, trong phần nhận xét, Hari Won đã rút kinh nghiệm từ Tóc Tiên cho rằng, vì thí sinh quá đẹp nên sẽ hát dở. Nhưng lập luận của bạn gái Trấn Thành không thuyết phục được Trường Giang và Ốc Thanh Vân. 
My nhan khien Hari Won suy sup vi giong hat tham hoa
 Cô gái số 7 sở hữu thân hình đồng hồ cát, gương mặt xinh xắn đã làm cả trường quay thất vọng vì giọng hát thảm họa. (Ảnh: BTC cung cấp)
My nhan khien Hari Won suy sup vi giong hat tham hoa-Hinh-2
 Hari Won liên tục cười ngất và không thể hát tiếp với người mỹ nhân xinh đẹp này. (Ảnh: BTC cung cấp)
Giọng ca của mỹ nhân xinh đẹp khiến Hari Won liên tục cười ngất đến mức không thể hát hết bản hit của chính mình. Trong đó, khách mời Đại Nhân lại may mắn lựa chọn được nhân tố có chất giọng tốt, thể hiện tròn trịa ca khúc "Bốn chữ lắm". Lựa chọn đúng giọng hát hay đã mang về cho Đại Nhân trọn vẹn giải thưởng 50 triệu đồng trong khi Hari Won về tay không. Dù vậy sự tham gia của Hari Won  cùng với vẻ đáng yêu, chất giọng lơ lớ dễ thương đã mang lại những màn tung hứng vô cùng hài hước cho Giọng ải giọng ai. 
My nhan khien Hari Won suy sup vi giong hat tham hoa-Hinh-3
 Đại Nhân song ca cùng "cô giáo dạy đàn" ca khúc "Bốn chữ lắm" (Ảnh: BTC cung cấp)
Ở tập này, nhiều khán giả cũng kỳ vọng sự kết hợp của cặp đôi gây chú ý Trấn Thành và Hari Won. Nhưng giọng ca "Anh cứ đi đi" lại tuyên bố chọn Trường Giang với lý do quá nhàm chán vì ngày nào cũng gặp mặt Trấn Thành. Sự lựa chọn này khiến Trấn Thành có chút thất vọng nhưng nhanh chóng được khỏa lấp bằng sự xuất hiện của bạn thân Đại Nhân. 
>>> Video: Hari Won thích tổ chức đám cưới ở nhiều nơi và sinh 4 con:
Châu Giang

Bình luận(0)