Hương Tràm bất ngờ bị trai lạ “cưỡng hôn“

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi định hôn má để "tạ lỗi" do loại nhầm giọng ca hay của "Giọng ải giọng ai" thì Hương Tràm hoảng hốt vì bị thí sinh hôn lại.

Hương Tràm và Cao Thái Sơn sẽ cùng xuất hiện trong vai trò khách mời của tập 8 - Giọng ải giọng ai phát sóng 19h ngày 24/12 trên HTV7. Vừa "tái ngộ" khán giả, Hương Tràm và Cao Thái Sơn đã làm nóng sân khấu bằng những màn tung hứng có một không hai. 
Huong Tram bat ngo bi trai la cuong hon
 Hương Tràm chào sân bằng bản hit mới. (Ảnh: BTC cung cấp)
Huong Tram bat ngo bi trai la cuong hon-Hinh-2
 Cao Thái Sơn diện vest trắng lịch lãm chào khán giả Giọng ải giọng ai (Ảnh: BTC cung cấp)
Danh hài Trường Giang chia sẻ vì đội mình đã có “bà già Noel” (ý ám chỉ Ốc Thanh Vân) nên mong muốn có “ông già Noel” về đội. Những tưởng anh đang mong muốn Cao Thái Sơn về chung nhà cho đủ bộ “ông – bà Noel” thế nhưng “Mười Khó” khiến khán giả cười “hố hàng” bởi người anh muốn kéo về cùng đội lại chính là nữ ca sĩ Hương Tràm. Giọng ca “Ngốc” xét theo nhân tướng học cũng thấy phù hợp khi về với đội Trường Giang – Ốc Thanh Vân. Như vậy, ca sĩ Cao Thái Sơn về đội Trấn Thành – Thu Trang.
Huong Tram bat ngo bi trai la cuong hon-Hinh-3
 Cao Thái Sơn về đội của Trấn Thành và Thu Trang. (Ảnh BTC cung cấp)
Ở tập này, hai đội chơi hầu như đều đưa ra những dự đoán sai khi chọn nhầm giọng ca hay ở vòng thi mà buộc phải lựa chọn ra giọng ca hát dở và ngược lại. Trước những lần chọn nhầm, các nghệ sĩ đã không ít lần “vò đầu bứt tóc” hối tiếc. Thậm chí, trước anh chàng “soái ca” có giọng hát hay, Trấn Thành đã “nhờ vả” Hương Tràm lên sân khấu để hôn tạ lỗi thí sinh. Đáp lại yêu cầu của đàn anh, giọng ca "Ngốc" đã lên để thơm má nam thí sinh. Thế nhưng, điều bất ngờ đã xảy ra khi thí sinh này bất ngờ quay lại và có ý định… hôn lại khiến Hương Tràm phản xạ nhanh nhạy và né ra kịp thời. Nữ ca sĩ đã bật cười nghiêng ngả trước sự đáng yêu của thí sinh này. Các nghệ sĩ còn lại cũng há hốc ngạc nhiên lẫn thích thú trước hành động bạo dạn của anh chàng.
>>> Xem clip Hương Tràm bị thí sinh "cưỡng hôn" trên sân khấu:
Châu Giang

Bình luận(0)